Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Xuất hiện ảnh render Meizu 17 với thiết kế đối xứng, màn hình cong tràn hút mắt

Cách đây không lâu, từng xuất hiện tin đồn cho biết Meizu đã bắt đầu phát triển mẫu flagship thế hệ tiếp theo của hãng, có tên gọi là Meizu 17.

Hôm nay, một rò rỉ mới vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh render của điện thoại này, qua đó hé lộ nhiều thông tin thú vị về thiết kế của máy.

  • Meizu 17 lần đầu lộ diện với màn hình cong tràn viền ấn tượng, 3 camera sau
  • Flagship Meizu 17 sẽ có thiết kế "không lỗ", hỗ trợ kết nối 5G?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất meizu-17-render-1 Xuất hiện ảnh render Meizu 17 với thiết kế đối xứng, màn hình cong tràn hút mắt

Như bạn đọc có thể thấy ở hình ảnh trên, Meizu 17 sẽ tiếp tục nói không với thiết kế "tai thỏ" hay "đục lỗ". Thay vào đó, flagship này sẽ tiếp tục sử dụng màn hình đối xứng với viền trên và dưới được thiết kế khá mỏng. Điều thú vị là hai cạnh bên của Meizu 17 được uốn cong tràn cạnh đẹp mắt, tương tự các smartphone cao cấp thuộc dòng Galaxy S hay Note của Samsung . Cảm biến vân tay của điện thoại này sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

Ngoài ra, nếu để ý kỹ thì có thể thấy phần loa thoại của Meizu 17 sẽ nằm sát mép viền trên, trong khi camera selfie nằm ở góc trên cùng bên phải. Vì viền trên khá hẹp nên Meizu sẽ cần sử dụng cảm biến có kích thước nhỏ hơn. Hiện tại, cảm biến duy nhất phù hợp với mô tả là ISOCELL Slim GH1 43.7MP mới của Samsung khi nó có kích thước điểm ảnh chỉ là 0.7μm.

Còn theo các rò rỉ trước đây, Meizu 17 có thể sẽ đi kèm với thiết lập ba camera ở phía sau. Trong đó, máy ảnh chính nhiều khả năng sẽ sử dụng cảm biến 64MP của Samsung.

Hy vọng trong vài ngày tới chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin hơn về flagship này.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét