Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Redmi A8 giá rẻ vừa mới ra mắt, Redmi 8A Pro đã bất ngờ xuất hiện

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Xiaomi đang phát triển trên một vài mẫu smartphone giá rẻ thương hiệu Redmi. Tuy nhiên, tên gọi của nó có thể khiến bạn bất ngờ.

Đó là Redmi 8A Pro, nó được chứng nhận bởi RF (Radio Frequency – tần số vô tuyến) và được đăng tải trên trang web chính thức của Xiaomi .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất aa Redmi A8 giá rẻ vừa mới ra mắt, Redmi 8A Pro đã bất ngờ xuất hiện

Redmi 8A chỉ mới ra mắt vào ngày hôm qua, vì vậy nhiều người không nghĩ rằng phiên bản Redmi 8A Pro sẽ sớm ra mắt. Đặc biệt, dòng Redmi A giá rẻ cũng chưa bao giờ có 1 phiên bản gọi là "Pro". Nhưng dường như, Xiaomi sẽ thay đổi điều đó trong năm 2019.

Hiện chưa rõ thông số kỹ thuật của Redmi 8A Pro sẽ thế nào so với Redmi 8A, nhưng bây giờ, chúng ta cùng xem xét qua thông số kỹ thuật của Redmi 8A mới ra mắt.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-8a-1 Redmi A8 giá rẻ vừa mới ra mắt, Redmi 8A Pro đã bất ngờ xuất hiện

Redmi 8A có màn hình 6.22 inch HD+ với notch kiểu giọt nước ở viền cạnh trên, chip Snapdragon 439, RAM 2/3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 12MP khẩu độ F/1.8, trong khi camera selfie mặt trước có độ phân giải 8MP.

Redmi 8A còn có pin 5000 mAh, hỗ trợ cả sạc nhanh. Thiết bị chạy trên nền tảng Android 9 Pie, giao diện MIUI 10. Nhưng MIUI 11 sẽ sớm ra mắt, thế nên nhiều khả năng Redmi 8A Pro sẽ tích hợp sẵn MIUI 11 khi ra mắt.

Hy vọng thông tin về Redmi 8A Pro sẽ rò rỉ nhiều hơn trong thời gian tới.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gsmarena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét