Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Đánh giá nhanh tai nghe Realme Buds Air: Độ trễ siêu thấp, âm thanh tốt cùng mức giá cực rẻ

Realme Buds Air là chiếc tai nghe True Wireless đầu tiên của nhà Realme được ra mắt vào cuối năm 2019. Cùng đánh giá xem chiếc tai nghe này có điểm gì nổi bật nhé.

Thị trường tai nghe không dây 2019 trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự tham gia của hàng loạt cái tên mới như Huawei, Realme,… Các thương hiệu smartphone bắt đầu lấn sân, đồng thời công nghệ trên tai nghe không dây ngày càng phát triển dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt và Realme cũng không nằm ngoài xu hướng.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • So sánh nhanh Realme C3 và Vsmart Joy 3: Tầm giá 3 triệu nên chọn sản phẩm nào?
  • Đánh giá Realme 6 Pro: Đối thủ nặng ký trong phân khúc tầm trung
  • Top 3 smartphone giá rẻ vừa ra mắt, Vsmart chiếm nhiều ưu thế nhưng OPPO vẫn có ngoại hình đẹp nhất

Bài viết dưới đây được lược dịch từ Gizmochina về những trải nghiệm và đánh giá về chiếc tai nghe không dây hoàn toàn Realme Buds Air nằm trong phân khúc giá rẻ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot_1-6 Đánh giá nhanh tai nghe Realme Buds Air: Độ trễ siêu thấp, âm thanh  tốt cùng mức giá cực rẻ

Thiết kế đơn giản, lấy cảm hứng từ Apple AirPods

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chúng ta dễ dàng liên tưởng tới hình ảnh của Apple AirPods, có vẻ như Realme đã "lấy cảm hứng" từ nhà Táo để sản xuất chiếc tai nghe này. Tuy nhiên, sẽ như thế nào khi chúng ta chỉ tốn chưa tới 100USD để sở hữu chiếc tai nghe có thiết kế na ná AirPods? Rõ ràng là Realme đang muốn đánh vào những đối tượng khách hàng nhạy cảm về giá.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot_2-7 Đánh giá nhanh tai nghe Realme Buds Air: Độ trễ siêu thấp, âm thanh tốt cùng mức giá cực rẻ

Tai nghe có thiết kế màu trắng, hộp đựng màu vàng, hộp sạc được thiết kế tối giản. Hộp sạc của Realme Buds Air hoàn toàn bằng nhựa nhưng phần nắp khá chắc chắn, khối lượng hộp chỉ 42 gram và mỗi củ tai nặng khoảng 4 gram, khá nhẹ và thoải mái khi đeo. Hộp sạc còn được trang bị cổng USB-C ở phía dưới để sạc, đồng thời hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi lên đến 10W.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot_7-5 Đánh giá nhanh tai nghe Realme Buds Air: Độ trễ siêu thấp, âm thanh tốt cùng mức giá cực rẻ

Tính năng sạc không dây đi kèm của Realme Buds Air đang thách thức nhiều đối thủ khác trên thị trường khi mà với các mẫu tai nghe khác, bạn sẽ phải trả thêm phí cho tính năng này. Trong khi đó, Buds Air chỉ có giá khoảng 60 đô la Mỹ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot_4-7 Đánh giá nhanh tai nghe Realme Buds Air: Độ trễ siêu thấp, âm thanh tốt cùng mức giá cực rẻ

Nếu sợ rằng hộp sạc bị vỡ, Realme cũng cho phép mua riêng phần hộp sạc, thậm chí là mua cả phần củ tai. Tai nghe cũng được làm bằng nhựa với thiết kế tối giản cùng 3 phiên bản màu sắc là vàng, trắng và đen.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot_3-8 Đánh giá nhanh tai nghe Realme Buds Air: Độ trễ siêu thấp, âm thanh tốt cùng mức giá cực rẻ

Độ trễ thấp, thoải mái khi chơi game

Cả hai tai nghe đều có nút cảm ứng để điều khiển như nhấn đúp để tạm dừng bài hát hoặc trả lời cuộc gọi, nhấn ba lần để chuyển sang bài hát tiếp theo. Đặc biệt, Buds Air có chế độ chơi game giúp giảm độ trễ kết nối. Bạn có thể nhấn giữ cả hai củ tai trong 2 giây để kích hoạt chế độ này.

Độ trễ siêu thấp là điểm nhấn đáng chú ý nhất trên chiếc tai nghe giá rẻ này, thật khó để nhận ra độ trễ khi chơi game. Nó thực sự tốt hơn hầu hết các mẫu tai nghe không dây trong cùng phân khúc, thậm chí là đắt hơn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe không dây để chơi game, bên cạnh chiếc AirPods đắt tiền, Realme Buds Air hoàn toàn là sự lựa chọn tốt nhất.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot_5-6 Đánh giá nhanh tai nghe Realme Buds Air: Độ trễ siêu thấp, âm thanh tốt cùng mức giá cực  rẻ

Chất lượng âm thanh tốt trong tầm giá

Hãy quay trở lại với âm thanh và hiệu suất tổng thể của tai nghe. Mỗi củ tai được trang bị 2 micrô, một dùng để trò chuyện bình thường và một có khả năng khử tiếng ồn.

Mặc dù là mẫu tai nghe True Wireless giá rẻ nhưng chất lượng âm thanh của Realme Buds Air nghe khá ổn. Cụ thể, âm thanh là khá sạch sẽ và sắc nét. Giọng hát và âm thanh cao được tái tạo ấn tượng, âm trầm cũng tương đối tốt nhưng không nổi bật như phần giọng hát.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot_6-6 Đánh giá nhanh tai nghe Realme Buds Air: Độ trễ siêu thấp, âm thanh tốt cùng mức giá cực rẻ

Dung lượng pin ổn, lên đến 17 giờ

Về thời lượng pin, hộp sạc Realme Buds Air có dung lượng pin 400mAh. Cộng với thời lượng 3 tiếng của tai nghe, tổng cộng bạn có thể vừa sạc vừa dùng Realme Buds Air lên đến 17 giờ. Có một đèn báo sáng lên thông báo cho người dùng biết khi nào pin sẽ hết. Ba màu sắc của đèn trên hộp sạc giúp bạn biết dung lượng hiện tại ở mức nào, nhưng cách tốt nhất là theo dõi trên điện thoại Android.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot_8-6 Đánh giá nhanh tai nghe Realme Buds Air: Độ trễ siêu thấp, âm thanh tốt cùng mức giá cực rẻ

Tạm kết

Dựa theo những nhận định và đánh giá trên đây, có thể thấy Realme Buds Air thực sự là một trong những mẫu tai nghe True Wireless giá rẻ đáng mua nhất hiện nay, thách thức nhiều đối thủ trong thị trường tai nghe không dây hoàn toàn.

Thiết kế bắt mắt, có sạc không dây, độ trễ siêu thấp, mức giá rẻ cùng chất lượng âm thanh tốt, cùng chờ xem liệu sản phẩm này sẽ làm mưa làm gió trên thị trường như thế nào nhé.

CHI TIẾT GIÁ REALME BUDS AIR 


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét