Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

Ming Chi Kuo: iPhone 12 6.7 inch sẽ có hệ thống chống rung Sensor Shift, iPhone 2022 đi kèm ống kính zoom tiềm vọng

Nhà phân tích đáng tin cậy, Ming Chi Kuo, mới đây vừa trở lại với một báo cáo khác cho thế hệ iPhone 12 dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Lần này, Kuo chia sẻ rằng Apple sẽ ra mắt một chiếc iPhone 12 6.7 inch cao cấp vào cuối năm nay với tính năng ổn định hình ảnh sensor-shift.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • iPhone 12 với máy quét LiDAR sẽ có thiết kế trông như thế này?
  • iPhone 12 5.4 inch sẽ được trang bị màn hình OLED, nhưng không phải của Samsung
  • Đây có phải là thiết kế iPhone 12 mà các iFan đang hằng ao ước?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-12-co-cong-nghe-chong-rung-1 Ming Chi Kuo: iPhone 12 6.7 inch sẽ có hệ thống chống rung Sensor Shift, iPhone 2022 đi kèm ống kính zoom tiềm vọng

Theo trang iPhonehack, Apple hiện đang sử dụng công nghệ ổn định hình ảnh quang học (OIS) trên các iPhone của mình, mặc dù nó bị giới hạn ở camera chính và tele.

Trong khi đó, công nghệ sensor-shift là loại ổn định hình ảnh sẽ dịch chuyển cảm biến, chứ không phải các thấu kính như các hệ thống chống rung thông thường. Do đó, Apple có thể tích hợp nó cho camera góc siêu rộng.

Giới thạo tin cho rằng việc sử dụng công nghệ chống rung dịch chuyển cảm biến sẽ cho phép ống kính góc cực rộng giữ cho màn trập mở trong thời gian lâu hơn một chút, hứa hẹn thu sáng tốt khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, công nghệ này cũng sẽ mang tới khả năng chống rung tốt hơn khi quay video.

Chưa hết, trong báo cáo mới nhất Kuo còn cho biết Apple sẽ tích hợp ống kính zoom tiềm vọng mới cho ít nhất một trong các mẫu iPhone 2022. Công ty sẽ thiết kế ống kính này với nhà cung cấp Đài Loan Genius Electronic Optical. Nếu điều này trở thành sự thật thì thế hệ iPhone 2022 hứa hẹn sẽ mang tới khả năng zoom quang 5x thậm chí là 10x cho người dùng. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iPhonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét