Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

Samsung Galaxy A51 5G lộ ảnh báo chí chính thức trước khi ra mắt

Tháng 12 năm ngoái, Samsung đã chính thức trình làng bộ đôi smartphone đầu tiên thuộc dòng sản phẩm Galaxy A 2020 của hãng, đó là Galaxy A51 và A71.

Không lâu sau khi bộ đôi này lên kệ, xuất hiện một số báo cáo cho biết công ty Hàn Quốc đang làm việc trên các biến thể 5G của chúng. Giờ đây, những hình ảnh báo chí của model Galaxy A51 5G vừa bất ngờ được đăng tải trên mạng, và nhờ đó mà chúng ta có được những thông tin thú vị về thiết kế của điện thoại này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Trang web hỗ trợ Galaxy A51 5G đã được Samsung tạo ra, ngày ra mắt đã đến rất gần
  • Samsung Galaxy A51 5G sở hữu chip Exynos 980, RAM 6GB lộ điểm số Geekbench

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Ro-ri-anh-render-galaxy-a51-5G-1 Samsung Galaxy A51 5G lộ ảnh báo chí chính thức trước khi ra mắt

Theo trang Gizmochina, hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy A51 5G cho thấy điện thoại này sẽ có thiết kế gần như giống hệt biến thể 4G của nó. Cụ thể, smartphone này sở hữu màn hình "đục lỗ" bắt mắt ở mặt trước với vị trí camera selfie nằm ở trung tâm viền trên. Mặt sau của thiết bị có mô-đun camera hình chữ nhật với 4 ống kính được sắp xếp theo thiết kế hình chữ L. Cạnh phải của thiết bị có nút chỉnh âm lượng và phím nguồn.

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng Samsung Galaxy A51 5G sẽ xuất hiện với số model SM-A5160. Chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ cập bến một số thị trường đã hỗ trợ 5G như Hàn Quốc và Trung Quốc. Về cấu hình, dữ liệu Geekbench tiết lộ biến thể 5G của Galaxy A51 sẽ sử dụng chipset Exynos 980 và có 6GB RAM. Hiện smartphone này đã xuất hiện trên trang web hỗ trợ của Samsung, cho thấy ngày ra mắt của nó không còn xa nữa.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét