Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Chung tay chống Covid-19, web phim người lớn tặng miễn phí tài khoản Premium toàn cầu

Nếu bạn còn nhớ thì trước đây, "…hub" đã miễn phí cho người dùng Ý và Tây Ban Nha khi đại dịch Corona lan rộng tại các quốc gia này. Tuy nhiên, khi tình hình dịch bệnh ngày càng lan rộng hơn trên toàn thế giới, trang web khiêu dâm này đã đưa ra thông tin cung cấp gói cao cấp miễn phí cho người dùng khắp nơi trên thế giới.

Được biết, đây là gói Premium (cao cấp) và từ bây giờ, người dùng khắp nơi trên thế giới đều có thể đăng ký gói này mà không hề mất phí, hoặc đòi hỏi thẻ thanh toán nào.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Chống dịch Corona cực độc: Trang web phim người lớn miễn phí gói cao cấp để khuyến khích người dân Ý ở nhà

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1-54 Chung tay chống Covid-19, web phim người lớn tặng miễn phí tài khoản Premium toàn cầu

Trên blog chính thức của mình, Pornhub đã công bố chiến dịch gọi là #StayHomeHub, cung cấp Free Premium trên toàn thế giới cho đến ngày 23/4. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có thể truy cập vào dịch vụ miễn phí của Elena (công ty sở hữu "…hub") trong cả tháng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2-28 Chung tay chống Covid-19, web phim người lớn tặng miễn phí tài khoản  Premium toàn cầu

Hiện nay, tình hình coronavirus ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, đặc biệt là tại các nước châu Âu. Thế nên, lựa chọn tốt nhất bay giờ là ngăn chặn sự lây lan của dịch bằng cách ở nhà và tránh những nơi đông người nếu không cần thiết. Và dường như "…hub" đang đưa ra lời đề nghị "quá hời" phải không nào?

Bạn đang chống dịch Corona bằng cách nào? Cùng tham gia thảo luận nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét