Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

Huawei Nova 7 SE xuất hiện trên Geekbench, xác nhận dùng chip Kirin, RAM 8GB

Gần đây, xuất hiện tin đồn cho thấy Huawei đang phát triển một thành viên mới thuộc dòng Nova của hãng, có tên gọi là Huawei Nova 7 SE.

Cách đây không lâu, chúng ta đã từng được nhìn thấy một vài thông tin cấu hình của điện thoại này. Giờ đây, Huawei Nova 7 SE vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của trang đo hiệu năng Geekbench, qua đó xác nhận các thông tin về chipset, dung lượng RAM và hệ điều hành.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Huawei Nova 7 SE lộ nhiều thông số quan trọng: Màn hình đục lỗ, camera chính 64MP, sạc nhanh 22.5W

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất nova-7-se-geekbench Huawei Nova 7 SE xuất hiện trên Geekbench, xác nhận dùng chip Kirin, RAM 8GB

Theo trang Mysmartprice, dữ liệu từ Geekbench cho thấy Huawei Nova 7 SE đang dùng bộ xử lý của Huawei (chưa rõ model), có 8 nhân, xung nhịp 1.84 GHz. SoC này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ dung lượng RAM 8GB và điện thoại đang hoạt động trên hệ điều hành Android 10 mới nhất.

Với cấu hình trên, Huawei Nova 7 SE ghi được điểm số trên phần mềm Geekbench 5.1 là 608 điểm đơn nhân và 2,303 điểm đa nhân, một kết quả khá tốt trong bảng xếp hạng CPU. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng kết quả Geekbench cũng có thể là không hoàn toàn chính xác cho đến khi có thông tin chính thức.

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì dự kiến, Huawei Nova 7 SE sẽ được trang bị màn hình 6.5 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie. Ngoài ra, điện thoại còn được kỳ vọng sẽ có ít nhất 4 camera ở phía sau với cảm biến chính có độ phân giải 64MP, hứa hẹn mang tới những bức ảnh vô cùng chất lượng cho người dùng.

Đáng tiếc là hiện các thông tin về pin, ngày ra mắt và giá bán của Huawei Nova 7 SE vẫn chưa được tiết lộ.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Mysmartprice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét