Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Redmi ra mắt màn hình thông minh RedmiTouch Screen Speaker 8, giá khoảng 1.2 triệu đồng

Tại sự kiện ra mắt Redmi K30 Pro hôm nay, Redmi cũng đã công bố chiếc màn hình thông minh đầu tiên của mình là RedmiTouch Screen Speaker 8 với giá khoảng 1.2 triệu đồng.

Màn hình kết hợp loa thông minh RedmiTouch Screen Speaker 8 là "phiên bản Redmi" của chiếc Mi AI Touchscreen Speaker Pro 8 của Xiaomi được công bố vào tháng 12 năm ngoái. Thiết kế của chiếc màn hình thông minh này được lấy cảm hứng từ Amazon Echo Show thế hệ đầu tiên với màn hình ở phía trên và loa ở dưới.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Redmi kỳ vọng tăng gấp đôi doanh số bán hàng chiếc Redmi TV 70-inch
  • Xiaomi xác nhận sẽ sớm ra mắt Redmi TV trong thời gian tới
  • Xiaomi sẽ không còn phát triển các bản MIUI beta cho những thiết bị Redmi giá rẻ

RedmiTouch Screen Speaker 8 được trang bị màn hình 8 inch với độ phân giải HD và góc nhìn 178 độ. Chủ sở hữu có thể phát trực tuyến từ 6 nền tảng video chính bao gồm Mango TV, Youku, Tencent Video và iQiyi. Người dùng cũng có thể truyền phát âm thanh từ QQ Music và nhiều nền tảng khác. Ngoài ra, còn có một số tùy chọn cho trẻ em như quyền truy cập vào một số nền tảng giáo dục như kể chuyện, bách khoa toàn thư và dạy kèm tiếng Anh – 51Talk.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Redmi-Smart-Display-b-1068x1596-1 Redmi ra mắt màn hình thông minh RedmiTouch Screen Speaker 8, giá khoảng 1.2 triệu đồng

Thiết bị này cũng có camera HD để gọi video hai chiều với điện thoại, đồng hồ thông minh dành cho trẻ em và TV Xiaomi được hỗ trợ. RedmiTouch Screen Speaker 8 còn có khả nhận dạng khuôn mặt, có thể nhận dạng trẻ em và tự động chuyển giao diện sang giao diện thân thiện với trẻ em, đồng thời kích hoạt các tính năng kiểm soát phụ huynh và bật bộ lọc ánh sáng xanh.

Redmi cho biết màn hình thông minh cũng có khả năng nhận dạng giọng nói và sẽ tự động xác định các thành viên trong gia đình. RedmiTouch Screen Speaker 8 đi kèm với trợ lý giọng nói XiaoAI thế hệ thứ ba và có tới hơn 1,600 kỹ năng khác nhau. Bạn có thể kết nối nó với các thiết bị gia đình thông minh khác bao gồm máy ảnh và chuông cửa, cho phép bạn xem nguồn cấp dữ liệu trực tiếp ngay trên màn hình thông minh.

Mức giá của thiết bị này khoảng 49USD (khoảng 1.2 triệu đồng) và sẽ được mở bán từ ngày 27 tháng 3, lúc 10 giờ sáng trên Mi.com và Youpin.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét