Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

OPPO Find X2 Lite lộ diện với màn hình giọt nước, 4 camera sau

Như bạn đã biết, OPPO gần đây đã chính thức trình làng bộ đôi flagship thế hệ mới của hãng là Find X2 và Find X2 Pro với rất nhiều nâng cấp so với thế hệ trước.

Tuy nhiên, theo một phát hiện mới nhất thì có vẻ như công ty Trung Quốc này còn đang làm việc trên một biến thể mới của dòng sản phẩm này, có tên gọi là Find X2 Lite. Hình ảnh render của điện thoại này vừa được đăng tải trên mạng, qua đó tiết lộ một vài chi tiết về thiết kế.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-Find-X2-Lite-Render-Leak-1 OPPO Find X2 Lite lộ diện với màn hình giọt nước, 4 camera sau

Theo trang Gizmochina, hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc OPPO Find X2 Lite sẽ được trang bị màn hình giọt nước ở mặt trước và nhờ đó mà viền bezel cạnh trên cũng như 2 cạnh bên của máy khá mỏng, trong khi phần "cằm" có kích thước dày hơn đôi chút.

Di chuyển sang mặt sau, phiên bản "Lite" của OPPO Find X2 dường như sẽ có mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và đi kèm hiệu ứng gradient bắt mắt. Ngoài ra, giống với 2 người anh em cao cấp hơn, Find X2 Lite sẽ có hệ thống 4 camera sau với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc và nằm ở góc trên cùng bên trái.

Đáng tiếc là hiện tại, các thông tin về cấu hình của điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ. Hy vọng trong vài ngày tới, chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều thông tin hơn về OPPO Find X2 Lite xuất hiện trên các trang mạng. Hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét