Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Top 7 loa bluetooth chống nước đáng mua nhất 2020

Bằng sự tiện lợi, dễ dàng mang theo, chất lượng âm thanh ngày càng được cải thiện, loa di động đang dần ghi tên mình vào danh sách những thiết bị công nghệ được quan tâm nhất.

Đi kèm với chất lượng âm thanh, thì khả năng chống nước cũng là 1 tính năng được người dùng quan tâm.Dưới đây là top 7 mẫu loa nghe nhạc tốt nhất được đánh giá qua chất âm, giá thành, thiết kế và khả năng kết nối với các thiết bị khác và đương nhiên và khả năng chống nước tuyệt vời.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • [CES 2020] JBL ra mắt 2 mẫu true wireless TUNE 220TWS và LIVE 300TWS, sẽ là đối thủ của AirPods?
  • Đánh giá Anker Liberty Air 2: Xứng đáng danh hiệu "AirPods Killer"
  • Trên tay Anker Soundcore Liberty Air 2: Driver bọc kim cương, bass mạnh mẽ, 7 giờ nghe liên tiếp, giá dự kiến 2.9 triệu

Ultimate Ears Wonderboom 2

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LOA-1 Top 7 loa bluetooth chống nước đáng mua nhất 2020

Boom 2 là một sản phẩm loa di động cao cấp đến từ hãng âm thanh Mỹ, Ultimate Ears nổi bật với độ hoàn thiện cực kỳ tuyệt vời, khả năng chống nước IP67 và chất âm trong sáng, sạch sẽ.

Được trang bị tính năng Boost ngoài trời so với phiên bản gốc Wonderboom, Wonderboom 2 cho khả năng nghe nhạc ngoài trời tốt hơn hẳn, dung lượng pin tăng thêm 30% cho thời lượng sử dụng lên đến 13 tiếng. Xóa tan nỗi lo lắng về thời lượng pin so với bản gốc.

Với những ưu điểm trên, thì Ultimate Ears Wonderboom 2 xứng đáng ngự trị ở top 1 và là chiếc loa xứng đáng để mua nhất vào thời điểm này của năm.

MUA NGAY ULTIMATE EARS WONDERBOOM!

Denon Envaya DSB-250BT

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LOA-2 Top 7 loa bluetooth chống nước đáng mua nhất 2020

Là thương hiệu không có quá nhiều tiếng tăm nhưng sản phẩm của Denon lại luôn mang đến sức mạnh vượt sự tưởng tượng.

Denon Envaya DSB-250BT là sản phẩm được thiết kế cho các buổi đi dã ngoại, với kích thước vừa phải 209x74x77mm, nặng 0.750 kg, chỉ bằng kích thước của 1 cái áo thun khi xếp gọn.

Denon Envaya DSB-250BT cho thời lượng sử dụng lên đến 13 tiếng, chống nước IP67, chống va đập, hỗ trợ thêm trợ lý ảo "Siri".

JBL Flip 5

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LOA-3-scaled Top 7 loa bluetooth chống nước đáng mua nhất 2020

Là sản phẩm có nhiều phiên bản thời trang nhất, JBL cung cấp cho người dùng 11 màu cho sản phẩm JBL Flip 5. 

Với thiết kế đặc trưng của nhà JBL, Flip 5 mang hình dạng thon gọn, kích thước khiêm tốn chỉ 18.1 x 6.9 x 7.4cm và khối lượng 0.54kg, đây có thể là chiếc loa xứng đáng nằm trong bộ sưu tập của bạn. Được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 4800, cho thời gian hoạt động liên tục lên đến 12 tiếng,

Ngoài ra còn được hỗ trợ các tính năng Party Boost độc quyền đến từ JBL, cho khả năng liên kết giữa các thiết bị JBL với nhau, khiến cho bữa tiệc của bạn sôi động hơn.

MUA NGAY JBL FLIP 5!

Anker Soundcore Flare

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LOA-4 Top 7 loa bluetooth chống nước đáng mua nhất 2020

Anker là 1 thương hiệu luôn được biết đến với các sản phẩm phụ kiện điện thoại, nhưng với sản phẩm Âm Thanh, Anker Soundcore Flare là một sản phẩm tuyệt vời với khả năng chống nước tuyệt đối IPX7, đi kèm là sự đầu tư thiết kế, sản phẩm có 1 vẻ ngoài hoàn hảo,cứng cáp. Với dãy đèn len RGB chạy dưới đáy, Anker Soundcore Flare không chỉ là 1 chiếc loa nghe nhạc, mà còn là 1 vật dụng trang trí không thể thiếu cho bạn.

Với thiết kế đặc biệt, Anker Soundcore Flare mang đến trải nghiệm âm thanh 360°. Đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ giai điệu nào.

MUA NGAY ANKER SOUNDCORE FLARE!

Ultimate Ears Boom 3

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LOA-5 Top 7 loa bluetooth chống nước đáng mua nhất 2020

Được bầu chọn là sản phẩm đáng mua nhất trong năm 2019. Qua 2020, Ultimate Ears Boom 3 vẫn xứng đáng nằm trong danh sách khi sở hữu khả năng phát ra âm thanh 360 độ với âm thanh tối đa là 90DB đi kèm thời gian sử dụng ấn tượng lên đến 15 giờ. 

Được trang bị MAGIC BUTTON, ngoài những nhiệm vụ cơ bản như dừng phát và chuyển bài, nút được tích hợp một tính năng mới: One-touch Playlist. Tính năng này giúp phát playlist với ứng dụng Deezer hoặc Apple Music mà không cần dùng đến điện thoại. Rất tiện lợi khi bạn đang ở ngoài trời. 

Dù đã ra mắt được hơn 1 năm, nhưng Ultimate Ears Boom 3 vẫn xứng đáng là sản phẩm nằm trong top 7 sản phẩm loa đáng tiền 2020.

MUA NGAY Ultimate Ears Boom 3

Ultimate Ears Megablast

Sforum - Trang  thông tin công nghệ mới nhất LOA-6 Top 7 loa bluetooth chống nước đáng mua nhất 2020

Với âm Bass mạnh mẽ và phong phú hơn Ultimate Ears Boom 3 và WonderBoom 2. Đây là sản phẩm dành cho những bạn trẻ thích "quẩy". 

Với kích thước 237x88mm, kích thước lớn hơn cho âm thanh lớn hơn và thời gian sử dụng kéo dài tới 20 giờ. 

Đây chắc hẳn là một người bạn tuyệt vời trong những trải nghiệm âm thanh thú vị của bạn.

JBL Boombox

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LOA-7 Top 7 loa bluetooth chống nước đáng mua nhất 2020

Nếu xét về khả năng tái tạo âm thanh, JBL Boombox lại quá vượt trội so với các đối thủ còn lại. Không những nổi trội bởi chất âm đến từ JBL mà lại còn có thời lượng pin lên đến 24 giờ.

Được mệnh danh là "quái vật" được sinh ra cho tiệc ngoài trời, JBL Boombox mang trên mình tiêu chuẩn chống nước IPX7 cao cấp. Bạn không còn phải lo lắng khi chiếc loa của mình ngập chìm trong nước nữa.

MUA NGAY JBL BOOMBOX GIÁ TỐT!

Tạm kết

Loa là thiết bị thông minh truyền tải những âm thanh sống động, giúp cuộc sống muôn màu và thú vị hơn. Trên đây là TOP 7 sản phẩm loa tốt, đáng tiền tại thời điểm hiện tại. Hãy đưa ra lựa chọn thông minh để bạn có những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Techradar

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét