Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

iPhone 12 5G có thể bị trì hoãn đến tận năm 2021

Theo một báo cáo mới nhất của Nikkei, Apple đang xem xét việc lùi ngày ra mắt của iPhone 5G hay còn gọi là iPhone 12, trong tình huống xấu nhất thậm chí có thể phải chờ đến 2021.

Lý do chính rõ ràng là do coronavirus đã ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng của công ty, Apple cũng không thể gửi nhân viên đến Trung Quốc để hợp tác với các nhà máy.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • iPhone 12 5.4 inch sẽ được trang bị màn hình OLED, nhưng không phải của Samsung
  • Chiêm ngưỡng concept iPhone 12 vô lý nhất mà bạn có thể nghĩ ra
  • Apple năm 2020, nếu cứ đứng mãi ở vùng an toàn "Táo khuyết" sẽ thất bại?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất maxresdefault-8 iPhone 12 5G có thể bị trì hoãn đến tận năm 2021

Thông thường Apple sẽ ra mắt iPhone mới vào tháng 9, một vài mẫu gần đây được phát hành muộn hơn nhưng vẫn ra mắt vào đúng thời điểm đó. Nhưng với loạt iPhone mới việc ra mắt và phát hành đều dự kiến sẽ muộn hơn thường lệ, cụ thể Nikkei dẫn thông tin từ một nhà cung cấp linh kiện iPhone:

Chúng tôi đã được thông báo sẽ bắt đầu giao hàng với số lượng lớn để đáp ứng việc ra mắt sản phẩm mới của Apple vào cuối tháng 8, thay vì như những năm trước là vào tháng 6, một nhà cung cấp linh kiện liên quan đến bảng mạch in cho biết. Sự thay đổi đã được thực hiện rất gần đây và điều đó có thể ám chỉ rằng việc sản xuất hàng loạt điện thoại cũng có thể bị trì hoãn trong nhiều tháng.

Apple sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào tháng 5, trong trường hợp xấu nhất iPhone 12 5G có thể sẽ bị hoãn tới đầu năm sau.

Nói thêm về iPhone 12, theo các thông tin rò rỉ cho thấy Apple sẽ ra mắt tới 4 mẫu iPhone mới đều có 5G và trang bị màn hình OLED, trong đó có một mẫu iPhone màn hình chỉ 5.4 inch hai mẫu 6,1 inch và một mẫu 6,7 inch cao cấp nhất với máy quét LiDAR tương tự như iPad Pro mới ra mắt gần đây.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 9to5mac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét