Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

OPPO Find X2 Neo bất ngờ lộ diện với màn hình đục lỗ cong tràn cạnh, 4 camera sau

Hôm qua, xuất hiện một số báo cáo cho biết smartphone OPPO Reno 3 Youth sẽ tiến ra thị trường quốc tế với tên gọi là Find X2 Lite.

Giờ đây, nguồn tin này vừa tiếp tục chia sẻ rằng chiếc Reno 3 Pro 5G cũng sẽ sớm tiến ra thị trường toàn cầu trong thời gian tới với tên gọi là OPPO Find X2 Neo.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-Find-X2-Neo OPPO Find X2 Neo bất ngờ lộ diện với màn hình đục lỗ cong tràn cạnh, 4 camera sau

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, OPPO Find X2 Neo sở hữu thiết kế giống hệt chiếc Reno 3 Pro 5G. Điện thoại này sẽ sử dụng màn hình đục lỗ bắt mắt ở mặt trước với vị trí camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái. Ngoài ra, hai cạnh bên của màn hình cũng được bo cong tràn 2 cạnh đẹp mắt, trong khi viền trên/dưới có kích thước khá hẹp.

Còn ở mặt sau, OPPO Find X2 Neo có thân máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và đi kèm các tùy chọn màu gradient bắt. Điện thoại này còn gây ấn tượng với hệ thống 4 camera sau có các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc và nằm ở góc trên cùng bên trái. Cấu hình của cụm camera này dự kiến sẽ bao gồm cảm biến chính 48MP + ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng + camera tele 13MP + cảm biến độ sâu 2MP. OPPO Find X2 Neo còn sở hữu viên pin 4,025 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 30W.

Đáng tiếc là hiện thông tin ngày ra mắt và giá bán của điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét