Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Xiaomi ra mắt máy pha trà thông minh Morfun, giá 1.6 triệu đồng

Máy pha trà thông minh Morfun là sản phẩm gây quỹ cộng đồng mới nhất của Xiaomi, vừa được ra mắt trên trang web gây quỹ cộng đồng Youpin với giá khoảng 499NDT (~ 1.6 triệu đồng).

Máy pha trà thông minh Morfun có thiết kế giống như một bình nước nóng lạnh với thân máy màu trắng. Thiết bị có thể sử dụng được ở trong nhà và cả ngoài trời nhờ kích thước không quá cồng kềnh. Sản phẩm cũng sử dụng thiết kế tích hợp hai lớp, cho phép bạn uống nước mà không cần mang theo cốc. Bên trong là bình chứa nước cùng một ngăn để đựng cốc.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Cận cảnh Redmi K30 Pro mới ra mắt: Chưa tới 10 triệu đã có chip Snapdragon 865 siêu khủng
  • Redmi ra mắt màn hình thông minh RedmiTouch Screen Speaker 8, giá khoảng 1.2 triệu đồng
  • Nhìn lại Xiaomi Redmi Note 3: Smartphone Snapdragon 650 rẻ nhất của 4 năm trước

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Morfun-Smart-Instant-Tea-Bar-Machine-3 Xiaomi ra mắt máy pha trà thông minh Morfun, giá 1.6 triệu đồng

Về chức năng, bình nóng lạnh thông minh Morfun sử dụng công nghệ làm nóng tức thời, giúp tạo ra nước nóng chỉ trong 3 giây, người dùng sẽ không phải chờ đợi lâu. Ngoài ra, thiết bị được trang bị điều khiển màn hình cảm ứng cũng như nhiều chế độ đun. Nếu không muốn sử dụng màn hình cảm ứng để điều khiển, bạn cũng có thể bật chế độ WiFi thông minh để điều khiển từ xa thông qua ứng dụng MIJIA.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Morfun-Smart-Instant-Tea-Bar-Machine Xiaomi ra mắt máy pha trà thông minh Morfun, giá 1.6 triệu đồng Ngoài việc điều khiển thiết bị, ứng dụng MIJIA còn nhắc nhở bạn uống nước, đảm bảo bạn uống đủ lượng nước uống mỗi ngày. Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc vệ sinh đường ống vì nó được tích hợp chức năng làm sạch đường ống tự động. Nước được lọc đảm bảo và an toàn nhờ thiết kế bình chứa ẩn cùng bộ lọc HEPA, tất cả được sản xuất từ ​​các vật liệu an toàn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Morfun-Smart-Instant-Tea-Bar-Machine-4 Xiaomi ra mắt máy pha trà thông minh Morfun, giá 1.6 triệu đồng

Cho đến nay, chiến dịch gây quỹ cộng đồng đã thành công rực rỡ với 2,525 người ủng hộ cùng số tiền 1,259,975 NDT được quyên góp. Sản phẩm này dự kiến ​​sẽ bắt đầu được giao tại Trung Quốc từ ngày 26 tháng 4.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét