Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Đoạn mã iOS 14 cho biết Apple đang phát triển một chiếc iPhone không “tai thỏ”

Cách đây không lâu, xuất hiện tin đồn cho biết Apple đang phát triển một chiếc iPhone 12 với thiết kế màn hình tràn viền đẹp mắt khi loại bỏ thiết kế "tai thỏ" ở mặt trước.

Giờ đây, một đoạn mã được tìm thấy bên trong iOS 14 beta vừa tiếp tục tiết lộ những bằng chứng cho thấy Apple thực sự đang phát triển một chiếc iPhone không notch.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • iPhone 12 5G có thể bị trì hoãn đến tận năm 2021
  • Apple sẽ loại bỏ thiết kế notch trên iPhone 12?
  • Ming Chi Kuo: iPhone 12 6.7 inch sẽ có hệ thống chống rung Sensor Shift, iPhone 2022 đi kèm ống kính zoom tiềm vọng

Cụ thể, trang Svetapple.sk vừa tìm thấy trong bản cập nhật iOS 14 beta những hình ảnh được cho là của chiếc iPhone 12 Pro sắp tới của Apple. Và như bạn có thể thấy, điện thoại này sẽ không sử dụng thiết kế "tai thỏ" lớn như thế hệ iPhone 11 hiện tại mà viền bezel cạnh trên sẽ có kích thước tương đương với cạnh dưới, tạo ra một thiết kế khá cân đối và hài hòa.

Tuy nhiên, có thể thấy phần viền này trông khá dày, có lẽ đủ để đặt các thành phần linh kiện vốn vẫn nằm trong notch của những phiên bản trước.

Theo các báo cáo trước đây, Apple sẽ phát hành tới 4 mẫu iPhone 12 trong năm nay, bao gồm 1 model iPhone 12 5.4 inch, 2 model iPhone 12 6.1 inch và 1 model iPhone 12 6.7 inch cao cấp nhất. Tất cả các điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng màn hình OLED cao cấp và sử dụng chipset Apple A14 mạnh mẽ.

Tuy nhiên, có thể ngày lên kệ của loạt iPhone 12 của Apple có thể sẽ bị hoãn do ảnh hưởng từ sự bùng phát của dịch Covid-19.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Phone Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét