Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Huawei Nova 7 series vừa được cơ quan TENAA phê duyệt, sẽ dùng chip Kirin 990 cao cấp?

Dự kiến, Huawei sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến vào ngày 26/3 tới đây để chính thức trình làng dòng sản phẩm cao cấp Huawei P40. Tuy nhiên, có vẻ như công ty Trung Quốc này vẫn đang làm việc trên một số điện thoại tầm trung khác và Nova 7 series là một trong số đó.

Được biết, cách đây không lâu bộ đôi Huawei Nova 7 và Nova 7 Pro đã được cơ quan 3C của Trung Quốc phê duyệt. Giờ đây, hai điện thoại này vừa tiếp tục đạt chứng nhận từ TENAA, và nhờ đó mà chúng ta có thêm được những thông tin khá thú vị về chúng.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Huawei Nova 7 được báo cáo sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 40W
  • Huawei Nova 7 có thể ra mắt vào đầu tháng 4 năm nay

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-Nova-7-dat-chung-nhan-TENAA-1 Huawei Nova 7 series vừa được cơ quan TENAA phê duyệt, sẽ dùng chip Kirin 990 cao cấp?

Theo trang Gizchina, bộ đôi Huawei Nova 7 và Nova 7 Pro đạt chứng nhận TENAA với số model lần lượt là JER-AN10 và JEF-AN00, trùng khớp với tên mã mà các điện thoại này xuất hiện trước đó trên cơ quan 3C. Ngoài ra, còn có 2 model nữa là Ld BMH-AN10 và CDY-AN00 cũng được phát hiện trên TENAA, dường như là các biến thể của Huawei Nova 7 SE.

Về cấu hình, Huawei trước đó thường trang bị SoC cao cấp cho các smartphone thuộc dòng Nova của hãng, do đó ít nhất là chúng ta sẽ thấy chipset Kirin 990 sẽ xuất hiện trên biến thể Huawei Nova 7 Pro. Trong khi các phiên bản Nova 7 khác có thể sẽ sử dụng chipset Kirin 820 5G, dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 30/3 tới đây. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn hỗ trợ công nghệ công nghệ sạc nhanh có công suất lên tới 40W.

Về ngày ra mắt, với việc Huawei P40 series sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26/3 tới đây nên khả năng cao dòng sản phẩm Nova 7 sẽ xuất hiện trong tháng 4 tới. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét