Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

OPPO Reno Ace 2 lộ thiết kế thông qua hình ảnh ốp lưng bị rò rỉ: Gần giống với OnePlus 7T

Mới đây, một hình ảnh về ốp lưng được rò rỉ trên Weibo đã xác nhận thiết kế của chiếc smartphone mới của OPPO là Reno Ace 2, trông khá giống OnePlus 7T. 

Năm ngoái, OPPO đã ra mắt chiếc flagship Reno Ace. Chỉ năm tháng sau đó, một hình ảnh được cho là của phiên bản kế nhiệm của chiếc smartphone này là Reno Ace 2 đã xuất hiện trên Weibo, cung cấp nhiều thông tin về vẻ ngoài của thiết bị. Mới đây, hình ảnh ốp lưng TPU được rò rỉ đã cho chúng ta cái nhìn chắc chắn hơn về thiết kế của chiếc điện thoại này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • OPPO Reno Ace 2 lộ ảnh thực tế với cụm 4 camera tròn ở mặt sau
  • So sánh nhanh camera Samsung Galaxy S20 Ultra và OPPO Find X2 Pro: Một chín một mười
  • Đánh giá OPPO Find X2 Pro: Đối thủ nặng ký của Galaxy S20 Ultra

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot_6-7 OPPO Reno Ace 2 lộ thiết kế thông qua hình ảnh ốp lưng bị rò rỉ: Gần giống với OnePlus 7T

Theo thông tin rò rỉ cách đây vài ngày, Reno Ace 2 được đồn đoán sẽ có 1 cụm camera lớn hình tròn đặt ở chính giữa, lồi khá nhiều lên trên. Hình ảnh mới nhất về ốp lưng đã củng cố thêm độ chính xác của thông tin này. Chính xác là thiết kế và màu sắc của thiết bị này giống như OnePlus 7T, nhưng cũng có một số khác biệt.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Oppo-Reno-Ace-2-TPU-Case-Leak OPPO Reno Ace 2 lộ thiết kế thông qua hình ảnh ốp lưng bị rò rỉ: Gần giống với OnePlus 7T

Đầu tiên, các nút âm lượng là hai phím riêng biệt trên Reno Ace 2, hơi khác so với một phím lớn duy nhất của OnePlus 7T. Ngoài ra, OnePlus 7T được trang bị một loa đơn ở phía dưới, nằm cạnh khe cắm SIM và cổng sạc USB-C, trong khi đó, chiếc Ace Ace 2 dường như sẽ được trang bị hệ thống loa kép.

Hơn nữa, Reno Ace 2 có vẻ như sẽ có hệ thống 4 camera sau (thay vì 3 camera như OnePlus 7T) được đặt trong khung tròn ở chính giữa, gọi là thiết kế Oreo. Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về thông số máy ảnh trên Reno Ace 2 ngoại trừ cảm biến máy ảnh chính có thể là Sony IMX586 48MP.

Cùng chờ đợi những thông tin rò rỉ tiếp theo về thiết kế, cấu hình cũng như ngày ra mắt thiết bị trong những bài viết tiếp theo nhé.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét