Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

OnePlus 8 Pro lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt, xác nhận có màn hình nốt ruồi, 4 camera sau

OnePlus gần đây được báo cáo là sẽ chính thức trình làng dòng sản phẩm OnePlus 8 mới của hãng tại một sự kiện diễn ra vào ngày 15/4 tới.

Trước khi ra mắt, những hình ảnh thực tế của model OnePlus 8 Pro đã bất ngờ được đăng tải trên mạng. Nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn chi tiết hơn về thiết kế của điện thoại này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • OnePlus 8 Pro lộ ảnh render với hệ thống 4 camera sau ở mặt lưng
  • Đã có ngày ra mắt "kẻ hủy diệt flagship" mới – OnePlus 8
  • OnePlus 8 Pro bất ngờ được phát hiện trên tay "Iron Man" Robert Downey Jr.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OnePlus-8-Pro-Real-life-Image OnePlus 8 Pro lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt, xác nhận có màn hình nốt ruồi, 4 camera sau

Theo trang Mysmartprice, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay một lần nữa xác nhận OnePlus 8 Pro sẽ có màn hình cong tràn cạnh đẹp mắt và sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái. Ở mặt sau thiết bị dường như có thiết 3 camera sau đi kèm với đèn flash LED. Có một mô-đun màu đen riêng biệt nằm ngay bên cạnh, đó có thể là cảm biến 3D ToF.

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì dự kiến, OnePlus 8 Pro sẽ sở hữu màn hình AMOLED, hỗ trợ tần số quét 120Hz và độ phân giải Quad-HD+. Điện thoại này cũng được đồn đoán sẽ có thiết lập 4 camera sau, bao gồm cảm biến chính 64MP + ống kính 20MP cho góc chụp siêu rộng + camera tele 12MP + cảm biến 3D ToF. Tuy nhiên, thông tin camera trước vẫn chưa được tiết lộ.

Về hiệu năng, gần như chắc chắn OnePlus 8 Pro sẽ được cung cấp sức mạnh từ con chip Snapdragon 865, đi kèm dung lượng RAM 16GB LPDDR5 và 512GB bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.1. Mặc dù dung lượng pin của OnePlus 8 Pro vẫn chưa được tiết lộ nhưng điện thoại này được báo cáo sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 50W.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Mysmartprice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét