Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

S Pen sẽ là sự khác biệt duy nhất giữa Galaxy S20 và Galaxy Note 20?

Sự khác biệt giữa dòng Galaxy S và Galaxy Note đã giảm dần sau mỗi năm. Năm nay, sự khác biệt có thể nhỏ hơn bao giờ hết khi mới đây, leaker uy tín Ice Universe vừa cho biết Galaxy Note 20 sẽ không khác gì Galaxy S20 ngoại trừ cây bút SPen.

Điều đó có nghĩa là dòng sản phẩm Galaxy Note 20 sắp tới sẽ sử dụng thiết kế màn hình Infinity-O và có hệ thống camera hình chữ nhật khá lớn ở mặt sau. Có chăng sự khác biệt chỉ đến từ việc ngoại hình dòng Note sẽ trông vuông vức và nam tính hơn dòng S của Samsung.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Samsung Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2 sẽ dùng chip Snapdragon 865
  • Samsung bắt đầu phát triển giao diện người dùng OneUI 2.5, sẽ trang bị cho Galaxy Note 20?
  • Samsung sẽ sử dụng công nghệ màn hình mới cho Galaxy Note 20?

Còn theo các báo cáo trước đây, Samsung đang phát triển dòng sản phẩm Galaxy Note 20 với dung lượng bộ nhớ trong tối thiểu là 128GB. Ngoài ra, một số tin đồn còn cho rằng các flagship dòng Note tiếp theo của Samsung sẽ có tốc độ làm mới màn hình 120Hz được tinh chỉnh, có thể là chế độ tốc độ làm mới thích ứng hoặc cơ chế tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, Samsung còn được báo cáo là đang phát triển giao diện người dùng OneUI 2.5 cho dòng sản phẩm Galaxy Note 20 sắp tới của hãng.

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì dự kiến, Galaxy Note 20 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED Infinity-O, dùng chip Exynos 990 hoặc Snapdragon 865 (tùy thị trường), có dung lượng RAM LPDDR5 tối đa lên tới 16GB, bộ nhớ trong eUFS 3.1 512GB và thiết lập camera sau giống hệt dòng Galaxy S20 hiện tại.

Về ngày ra mắt, dòng Samsung Galaxy Note 20 dự kiến sẽ được trình làng vào thời điểm đầu tháng 8 tới nhưng có thể hoạt động này sẽ bị gián đoạn do sự bùng phát của đại dịch Covid-19. Hãy cùng chờ xem nhé!

CHI TIẾT GIÁ SAMSUNG GALAXY NOTE 20!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét