Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

iQOO Neo 3 lộ ảnh teaser trước ngày ra mắt, xác nhận có màn hình tần số quét cao

Không lâu sau khi Xiaomi ra mắt Redmi K30 Pro, iQOO mới đây vừa đăng trên trang Weibo của mình một teaser mới về smartphone sắp ra mắt của hãng là iQOO Neo 3.

Theo trang Gizmochina, bài đăng tiết lộ iQOO Neo 3 sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 865 cao cấp và màn hình tần số quét cao, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iQOO-Neo-3-lo-teaser-1 iQOO Neo 3 lộ ảnh teaser trước ngày ra mắt, xác nhận có màn hình tần số quét cao

Đáng tiếc là công ty Trung Quốc này đã không tiết lộ ngày ra mắt của smartphone iQOO Neo 3. Như bạn đã biết, thương hiệu con của Vivo đã trình làng 3 điện thoại kể từ khi nó ra mắt. Đầu tiên là iQOO Neo được trang bị chipset Snapdragon 845. Tiếp theo là iQOO Neo 855 có bộ xử lý hàng đầu năm 2019 của Qualcomm. Vài tháng sau, iQOO Neo 855 Racing Edition với chipset Snapdragon 855+ đã được ra mắt.

Điểm nhấn của tất cả các điện thoại này là chúng có giá bán hấp dẫn cùng thông số kỹ thuật hàng đầu để chơi game. Ví dụ, iQOO Neo 855 Racing ngoài sử dụng chipset cao cấp nhất của Qualcomm trong năm 2019 thì nó còn có màn hình Super AMOLED, máy quét vân tay trong màn hình, RAM 8GB, dung lượng lưu trữ UFS 3.0 128GB và 4,500mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W, nhưng giá chỉ 368 USD.

Do đó, giới phân tích cho rằng iQOO Neo 3 sẽ là một đối thủ đáng gờm của Redmi K30 Pro khi máy ra mắt. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét