Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Rò rỉ thông tin OPPO Reno Ace 2: Chip Snapdragon 865, sạc nhanh 65W, ra mắt vào tháng 4?

Cách đây vài giờ, Phó chủ tịch OPPO, ông Brian Shen vừa xác nhận rằng smartphone Reno Ace 2 sẽ được trình làng vào tháng 4 tới.

Giờ đây, một điện thoại OPPO bí ẩn có số model PDHM00 vừa được cơ quan chứng nhận 3C của Trung Quốc phê duyệt. Danh sách cho thấy nó có thể là điện thoại Reno Ace 2 sắp ra mắt.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • OPPO Reno Ace 2 lộ thiết kế thông qua hình ảnh ốp lưng bị rò rỉ: Gần giống với OnePlus 7T
  • OPPO Reno Ace 2 lộ ảnh thực tế với cụm 4 camera tròn ở mặt sau

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Oppo-Reno-Ace-2-3C-listing-1 Rò rỉ thông tin OPPO Reno Ace 2: Chip Snapdragon 865, sạc nhanh 65W, ra mắt vào tháng 4?

Theo trang Gizmochina, smartphone OPPO PHDM00 này trước đó cũng từng xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của cơ quan chứng nhận Wi-Fi Alliance. Tại đây, điện thoại này được xác nhận sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10 mới nhất và hỗ trợ Wi-Fi 802.11ac.

Còn theo dữ liệu được cung cấp từ cơ quan 3C, OPPO PHDM00 là điện thoại 5G và nó được phát hiện đi kèm bộ sạc VCA7GACH / VCA7JACH hỗ trợ công suất lên tới 65W. Được biết, chiếc Reno Ace ra mắt vào năm ngoái cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh Super VOOC 2.0 65W nên giới thạo tin cho rằng smartphone OPPO PHDM00 bị rò rỉ ngày hôm nay là mẫu máy kế nhiệm của nó.

Chưa hết, một hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy OPPO Reno Ace 2 sẽ đi kèm cụm camera hình tròn ở phía sau. Được biết, Reno Ace đã ra mắt với camera chính 48MP nên khả năng cao mẫu máy kế nhiệm của nó sẽ xuất hiện với cảm biến 64MP hay thậm chí là 108MP.

Ngoài ra, không ngạc nhiên khi smartphone Reno Ace 2 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 865 cao cấp khi ra mắt vào tháng 4 tới đây. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét