Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Apple sẽ loại bỏ thiết kế notch trên iPhone 12?

Theo cựu chủ tịch của Meizu, ông Li Nan, Apple đang nỗ lực để loại bỏ thiết kế notch trên các mẫu iPhone xuất hiện trong tương lai. Li Nan cũng tin rằng, so với Android, lợi thế của Apple nằm ở công nghệ xử lý sản phẩm, thẩm mỹ và trải nghiệm hệ điều hành iOS.

Các cuộc thảo luận cũng đã đề cập về việc iPhone 12 có thiết kế notch hay không. Li Nan nói rằng Apple đã làm việc chăm chỉ nhưng dường như thế hệ này đã thất bại.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Ming Chi Kuo: iPhone 12 6.7 inch sẽ có hệ thống chống rung Sensor Shift, iPhone 2022 đi kèm ống kính zoom tiềm vọng
  • iPhone 12 với máy quét LiDAR sẽ có thiết kế trông như thế này?
  • iPhone 12 5.4 inch sẽ được trang bị màn hình OLED, nhưng không phải của Samsung

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-iPhone-12-b-1 Apple sẽ loại bỏ thiết kế notch trên iPhone 12?

Apple iPhone 12 sẽ loại bỏ thiết kế notch?

Tuy nhiên, hiện có nhiều suy đoán cho rằng dòng sản phẩm iPhone 12 dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay của Apple sẽ loại bỏ phần notch ở viền trên màn hình. Trước đây, chúng ta cũng từng được nhìn thấy một số bằng chứng cho thấy iPhone 12 sẽ có thiết kế màn hình không viền thực sự.

Thế nhưng, câu hỏi lớn là làm thế nào Apple sẽ chứa tất cả các cảm biến phía trước mà không cần đến thiết kế notch. Nếu công ty đang tích hợp một cảm biến dưới màn hình thì vấn đề đặt ra có quá nhiều linh kiện phải ẩn dưới màn hình.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-iPhone-12-a Apple sẽ loại bỏ thiết kế notch trên iPhone 12?

Trên thực tế, giải pháp camera dưới màn hình vẫn đang được phát triển. Do đó, sẽ là một bất ngờ lớn nếu Apple sử dụng công nghệ này. Tất cả chúng ta đều biết rằng Apple không thích ứng dụng công nghệ mới. Đó cũng là lý do vì sao "Táo khuyết" vẫn chưa ra mắt chiếc iPhone màn hình gập của riêng mình.

Hơn nữa, ngay cả khi Apple chọn sử dụng giải pháp camera dưới màn hình, điều đó có nghĩa là hãng sẽ phải từ bỏ Face ID, sử dụng dấu vân tay dưới màn hình hoặc cảm biến vân tay cạnh bên. Liên quan đến thời gian phát hành của thế hệ iPhone tiếp theo, Jon Prosser, một nhà phân tích cho biết, iPhone 12 5G sẽ đến vào tháng 11. Apple dự kiến sẽ phát hành tới 5 chiếc iPhone mới trong năm nay, bao gồm chiếc iPhone 9 "giá rẻ" và 4 model thuộc dòng iPhone 12 cao cấp. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét