Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Honor 30S lộ ảnh teaser chính thức, xác nhận có 4 camera sau hình chữ nhật

Hôm qua, một hình poster quảng cáo về Honor 30S đã bất ngờ được đăng tải trên mạng, qua đó xác nhận điện thoại này sẽ có camera chính 64MP, hỗ trợ zoom quang 3x.

Giờ đây, một hình ảnh teaser mới về Honor 30S vừa tiếp tục xuất hiện trực tuyến, nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn cận cảnh về thiết kế mặt sau của điện thoại này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Camera trên Honor 30S sẽ có bộ xử lý hình ảnh mới cùng công nghệ giảm nhiễu BM3D SLR
  • Honor 30S lộ ảnh quảng cáo, xác nhận có camera chính 64MP, hỗ trợ zoom quang 3x
  • Honor 30S với chip Kirin 820 5G xuất hiện trên AnTuTu với điểm benchmark ấn tượng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-teaser-Honor-30S-1 Honor 30S lộ ảnh teaser chính thức, xác nhận có 4 camera sau hình chữ nhật

Như bạn có thể thấy, ảnh teaser ngày hôm nay cho thấy Honor 30S dường như sẽ có mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và đi kèm ít nhất 2 tùy chọn màu gradient bắt mắt là Xanh lục hoặc Xanh lam-Tím. Ngoài ra, mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của Honor còn gây ấn tượng với cụm camera hình chữ nhật khá lớn ở mặt lưng, có 4 ống kính được sắp xếp theo hình chữ L ngược. Cảm biến vân tay của điện thoại này không thấy xuất hiện ở mặt lưng vì nó sẽ được tích hợp vào nút nguồn nằm ở cạnh phải của máy.

Về cấu hình thì theo các báo cáo trước đây cho biết, Honor 30S sẽ là smartphone đầu tiên sử dụng chipset Kirin 820 5G mới của Huawei khi ra mắt vào ngày 30 tháng 3 tới đây. Ngoài ra, như đã đề cập ở trên thì điện thoại này sẽ có camera chính 64MP, hỗ trợ zoom quang 3x. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét