Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

CellphoneS chung tay cùng cộng đồng, quyết ngăn chặn Covid-19 lây lan

Trong những ngày vừa qua, chúng ta đã chứng kiến diễn biến khôn lường do dịch viêm phổi cấp Covid-19 mang lại. Dịch bệnh này đang chuyển biến ngày một phức tạp hơn ở châu Âu và trên toàn thế giới.

Nhằm chung tay cùng cộng đồng và quyết tâm góp sức mình ngăn chặn Covid-19, CellphoneS đã, đang và sẽ cố gắng hết sức thực hiện những biện pháp phòng tránh lây nhiễm để đảm bảo sức khỏe cũng như mang đến sự an tâm cho khách hàng khi đến mua sắm tại CellphoneS.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Bị "Cô Vy" làm khó, đã có CellphoneS lo: Miễn phí giao hàng cho đơn hàng trên 300K, hỗ trợ cà thẻ tận nhà
  • 5 ứng dụng cần thiết trên iOS để làm việc tại nhà hiệu quả hơn trong mùa dịch
  • Một nhân viên của Apple dương tính với Covid-19

Đối với khách hàng

Thực hiện sát khuẩn trước khi tham quan, mua sắm tại CellphoneS

Nhằm đảm bảo cũng như đặt sức khỏe của khách hàng lên trên hết. Mỗi khi đến với CellphoneS, luôn có đội ngũ nhân viên túc trực tại cửa để đón tiếp cũng như cung cấp dung dịch sát khuẩn để rửa tay cho quý khách hàng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Cellphones-covid19-3-scaled CellphoneS chung tay cùng cộng đồng, quyết ngăn chặn Covid-19 lây lan

Tặng khẩu trang y tế, đảm bảo an toàn cho khách hàng

Như mọi người đã biết, con đường lây lan của Corona xuất phát từ những giọt nước li ti bắn mỗi khi chúng ta ho hay hắt hơi. Do đó, việc trang bị khẩu trang y tế là một việc hết sức cần thiết để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình cũng như xã hội.

Vì vậy, quý khách hàng khi đến với CellphoneS cần đeo khẩu trang trong suốt quá trình tham quan, mua sắm và mong mọi người sẽ cùng hợp tác để góp phần hạn chế cũng như ngăn chặn dịch Covid-19 lây lan.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Cellphones-covid-5 CellphoneS chung tay cùng cộng đồng, quyết ngăn chặn Covid-19 lây lan

Nếu quý khách chưa có khẩu trang hoặc quên mang theo, thì CellphoneS sẽ dành tặng miễn phí một chiếc khẩu trang y tế khi quý khách đến cửa hàng, vì vậy hãy cứ yên tâm bạn nhé!

Đối với CellphoneS

Vệ sinh sau quy trình phục vụ khách hàng

Sau khi hoàn tất phục vụ và tiễn khách hàng ra về, nhân viên phải lập tức thực hiện sát khuẩn những vị trí như bàn, ghế, sản phẩm,… mà khách hàng đã tiếp xúc. Đảm bảo việc khử trùng, vệ sinh sau khi hoàn tất quy trình phục vụ khách hàng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 85057603_3892035920814215_6687285430154428416_o CellphoneS chung tay cùng cộng đồng, quyết ngăn chặn Covid-19 lây lan

Đảm bảo tuân thủ việc đeo khẩu trang y tế trong suốt quá trình làm việc

Nhân viên tại cửa hàng phải tuân thủ tuyệt đối việc đeo khẩu trang y tế trong xuyên suốt quá trình làm việc. Bên cạnh đó, nhân viên có trách nhiệm đảm bảo khách hàng thực hiện việc trang bị khẩu trang y tế khi tham quan và mua sắm tại cửa hàng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 85068618_3892035737480900_6481140945705238528_o CellphoneS chung tay cùng cộng đồng, quyết ngăn chặn Covid-19 lây lan

Thực hiện việc rửa tay, súc miệng – họng thường xuyên

Toàn bộ nhân viên phải thường xuyên thực hiện việc rửa tay, súc miệng, súc họng bằng nước muối. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng, đồng nghiệp và chính mình.

Thực hiện tổng vệ sinh bổ sung

Bên cạnh việc vệ sinh đầu mỗi ca làm, cửa hàng cần thực hiện tổng vệ bổ sung vào các khung giờ sau:

  • Sáng:  Từ 10h30 đến 11h00.
  • Trưa: Từ 13h00 đến 13h30.
  • Chiều: Từ 17h30 đến 18h00.
  • Tối: Từ 20h00 đến 20h30.

Việc tổng vệ sinh bổ sung yêu cầu nhân viên sử dụng cồn để lau chùi sạch sẽ và cẩn thận các vị trí có mật độ khách hàng tiếp xúc cao như:

  • Tay nắm cửa, cửa kính ra vào.
  • Bàn – ghế bán hàng, bút, giấy, tờ rơi bán hàng.
  • Những sản phẩm mà khách hàng đã tiếp xúc, trải nghiệm.
  • Tủ kính trưng bày sản phẩm, tủ phụ kiện.
  • Bàn trải nghiệm, máy trải nghiệm, bảng mica thông tin cấu hình sản phẩm.
  • Vách phụ kiện và các sản phẩm treo trên vách phụ kiện.
  • Mặt bàn thu ngân, kỹ thuật, quản lý và trả góp.

Thực hiện tuyên truyền và nhắc nhở phòng chống dịch

Cửa hàng phải thực hiện việc đặt thông báo việc rửa tay sát khuẩn và mang khẩu trang tại bàn thu ngân. Ngoài ra, phải duy trì việc nhắc nhở nhân viên và khách hàng rửa tay tại cửa ra vào.

Đoàn kết và có trách nhiệm để ngăn chặn Covid-19 lây lan

Dịch bệnh viêm phổi cấp Covid-19 hiện nay đang diễn biến hết sức phức tạp và chắc hẳn phải cần thêm một thời gian nữa thì dịch bệnh này mới chính thức được dập tắt.

Do đó, chúng ta hãy cùng nhau chung tay, góp sức ngăn chặn đại dịch này lây lan cũng như thực hiện nghiêm túc những biện pháp phòng tránh dịch để bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình và xã hội các bạn nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét