Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Lộ diện concept Galaxy Fold 2 tuyệt đẹp: Viền bezel siêu mỏng, cụm camera sau giống Galaxy S20

Một concept Galaxy Fold 2 mới vừa được chia sẻ với thiết kế tuyệt đẹp cùng nhiều điểm tương đồng với Galaxy S20, nhiều cải tiến so với phiên bản đầu tiên.

Waqar Khan hợp tác với Windows United để tạo nên thiết kế này. Mẫu Galaxy Fold 2 này trông đẹp hơn nhiều so với Galaxy Fold thế hệ đầu nhờ các viền bezel được gọt mỏng đi rất nhiều. Màn hình bên trong sử dụng thiết kế nốt ruồi với viền siêu mỏng, cùng với đó là màn hình ngoài dạng giọt nước thay thế cho phần notch lớn trên Galaxy Fold.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Galaxy Fold 2 sẽ là sự kết hợp giữa tinh hoa dòng S và dòng Note!
  • Galaxy Fold 2 sẽ được trang bị thêm một thứ mà người dùng mong chờ từ lâu
  • Chiếc Galaxy Fold tiếp theo của Samsung sẽ có giá rẻ bất ngờ, chỉ bằng một nửa Motorola RAZR

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Fold-2-concept-Waqar-Khan-2 Lộ diện concept Galaxy Fold 2 tuyệt đẹp: Viền bezel siêu mỏng, cụm camera sau giống Galaxy S20 Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Fold-2-concept-Waqar-Khan-4 Lộ diện concept Galaxy Fold 2 tuyệt đẹp: Viền bezel siêu mỏng, cụm camera sau giống Galaxy S20

Cụm camera sau của Fold 2 trong concept này tương tự như Galaxy S20. Hệ thống camera gồm 5 camera ở mặt sau được đặt ở góc trên cùng bên trái. Bạn cũng có thể thấy bút S Pen trong những hình ảnh này. Các tùy chọn màu sắc của thiết bị gồm hồng, tím, vàng, đen và trắng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  Samsung-Galaxy-Fold-2-concept-Waqar-Khan-1 Lộ diện concept Galaxy Fold 2 tuyệt đẹp: Viền bezel siêu mỏng, cụm camera sau giống Galaxy S20

Nhóm tác cũng "phác thảo" các thông số kỹ thuật của thiết bị, bao gồm màn hình trong AMOLED 7.3 inch (2152 x 1536), thông tin về màn hình ngoài không được đề cập. Về phần cứng, Fold 2 được kỳ vọng sẽ sử dụng chip Snapdragon 855, 12GB RAM cùng 512GB bộ nhớ trong. Tuy nhiên, gần như chắc chắn Fold 2 sẽ dùng chip Snapdragon 865.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Fold-2-concept-Waqar-Khan-5 Lộ diện concept Galaxy Fold 2 tuyệt đẹp: Viền bezel siêu mỏng, cụm camera sau giống Galaxy S20

Ngoài ra còn có các thông tin khác như dung lượng pin 4,235mAh cùng với máy quét dấu vân tay trong màn hình, giắc cắm tai nghe 3.5mm vẫn được giữ lại. Dự kiến Galaxy Fold 2 sẽ được ra mắt vào tháng 8 cùng dòng Note 20, tuy nhiên có thể vì dịch Covid-19 mà kế hoạch này sẽ bị hoãn lại.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: AndroidHeadlines

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét