Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

Huawei ra mắt kính thông minh Gentle Monster thế hệ mới, hỗ trợ nghe gọi và lọc tiếng ồn bằng AI

Trong sự kiện ra mắt P40 Series tối qua, Huawei cũng đã giới thiệu mẫu mắt kính thông minh Gentle Monster mới của mình với nhiều nâng cấp so với thế hệ cũ.

Huawei tiếp tục hợp tác với Gentle Monster để ra mắt một cặp kính thông minh mới, đóng vai trò là thiết bị ngoại vi độc đáo cho dòng P40 Series của công ty. Mắt kính thông minh Gentle Monster mới đánh dấu bước nâng cấp đầu tiên sau khi công ty ra mắt một sản phẩm tương tự vào năm ngoái.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Đánh giá nhanh Huawei P40 Pro: Mãn nhãn với thiết kế, phần cứng mạnh mẽ, nhưng…
  • Huawei P40 Series ra mắt: Thiết kế cong 4 cạnh, camera zoom 100x, sạc nhanh không dây 40W, giá từ 20 triệu đồng
  • Không có Google, Huawei sẽ "đại hạ giá" P40 series?

Huawei trước đây cũng đã hợp tác với nhà sản xuất kính râm Gentle Monster, ra mắt các mẫu smartglasses đầu tiên của mình tại sự kiện trình làng P30 Series, bao gồm hai mẫu kính râm thông minh và ba mẫu kính quang học thông minh.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot_3-14 Huawei ra mắt kính  thông minh Gentle Monster thế hệ mới, hỗ trợ nghe gọi và lọc tiếng ồn bằng AI

Bộ sưu tập kính mắt Xuân – Hè 2020 năm nay của Huawei được ra mắt với hai phong cách mới, bao gồm mẫu Smart MY MA 01 và Smart HER 01, lần lượt có phần tròng kính hình tròn và hình vuông. Kính thông minh mới áp dụng công nghệ in thấu kính FLATBA mới, phần khung và tròng kính khớp hoàn hảo với nhau, mang lại tính thời trang cao nhất.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 27144445-gentle-monster-x-huawei-smart-myma-01_article_620x797 Huawei ra mắt kính thông minh Gentle Monster thế hệ mới, hỗ trợ nghe gọi và lọc tiếng ồn bằng AI

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 27144445-gentle-monster-x-huawei-smart-her-01_article_620x797 Huawei ra mắt kính thông minh Gentle Monster thế hệ mới, hỗ trợ nghe gọi và lọc tiếng ồn bằng AI

Ngoài việc cung cấp khả năng chống tia cực tím, các mẫu mắt kính mới của Huawei còn hỗ trợ thực hiện và kết thúc các cuộc gọi, phát và tạm dừng nhạc, đồng thời được trang bị loa kép và micrô được tích hợp công nghệ lọc tiếng ồn khi nói bằng AI.

Đây là một bản nâng cấp đáng giá so với phiên bản đầu tiên được ra mắt vào năm 2019. Có vẻ như tại mỗi sự kiện ra mắt dòng P Series mới, Huawei cũng sẽ ra mắt phiên bản nâng cấp kính thông minh của mình.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét