Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Tổng hợp các ứng dụng vẽ tranh giải trí hấp dẫn cho iOS nhân mùa dịch Covid 19

Để tránh nhàm chán trong mùa dịch Covid 19, Sforum.vn đã tổng hợp các ứng dụng vẽ tranh giải trí hấp dẫn cho các tín đồ iOS. Các bạn hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm nhé!

Ứng dụng vẽ tranh Autodesk SketchBook

Free /Offers In-App Purchases/ 111,3K Ratings/ App Store – #123 in Entertainment

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • [22/03/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store
  • Hướng dẫn cách tải video chất lượng từ Facebook về iPhone cực nhanh
  • 3 mẹo sắp xếp ứng dụng cực hay cho iPhone có thể bạn chưa biết

Bộ công cụ vẽ mạnh mẽ SketchBook của Autodesk được thiết kế rất trực quan và ai cũng có thể dễ dàng sử dụng, miễn là bạn thích vẽ. Với tính năng zoom 2500% giúp việc kiểm soát các chi tiết nhỏ nhất trên bức tranh nghệ thuật của bạn được dễ dàng hơn. Nếu bạn mua phiên bản Pro (tính phí) sẽ mở khóa được các tính năng hấp dẫn hơn.

Các bạn có thể tải AutoDesk SketchBook tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Capture-189 Tổng hợp các ứng dụng vẽ tranh giải  trí hấp dẫn cho iOS nhân mùa dịch Covid 19

Adobe Illustrator Draw

Free /Offers In-App Purchases/ 340 Ratings/ App Store – #133 in Productivity

Adobe Illustrator Draw là ứng dụng vẽ tranh hoàn hảo, đặc biệt dành cho các họa sỹ, nhà thiết kế và những người yêu thích sáng tạo. Adobe Illustrator Draw cho phép người dùng dễ dàng tạo các hình ảnh minh họa dưới dạng đồ họa vector một cách ấn tượng nhất, đơn thuần chỉ với các cử chỉ chạm.

Ứng dụng này sở hữu giao diện thân thiện, trực quan và rất dễ sử dụng. Sau khi hoàn thành các tác phẩm của mình, bạn còn có thể chia sẻ chúng sang Adobe Illustrator CC dưới dạng các file layer hoặc chuyển sang xử lý tiếp trên Photoshop CC dưới dạng các hình ảnh phẳng (Flat Image).

Các bạn có thể tải Adobe Illustrator Draw tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Capture-190 Tổng hợp các ứng dụng vẽ tranh giải trí hấp dẫn cho iOS nhân mùa dịch Covid 19

ArtRage

109,000đ /Offers In-App Purchases/ 1 Rating/ App Store – #138 in Entertainment

ArtRage là ứng dụng vẽ tranh sơn dầu, tranh nước… Không giới hạn các mẫu màu, không giới hạn các layers, Blend Modes bao gồm tất cả các tiêu chuẩn của Photoshop. Dễ dàng truy cập đến visibility/opacity và biến đổi layers. Đặc biệt, không giới hạn Undo/Redo.

Các bạn có thể tải ArtRage tại đây.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Capture-191 Tổng hợp các ứng dụng vẽ tranh giải trí hấp dẫn cho iOS nhân mùa dịch Covid 19

ibis Paint X

Free /Offers In-App Purchases/ 3,8K Ratings/ App Store – #59 in Entertainment

ibisPaint X là ứng dụng dựa trên khái niệm về vẽ tranh xã hội, nó cho phép bạn công bố quy trình vẽ để bạn có thể chia sẻ niềm vui vẽ tranh với tất cả mọi người. Ứng dụng dễ sử dụng cho phép bạn thưởng thức việc thể hiện bản thân thông qua các bức tranh.

Các bạn có thể tải ibis Paint X tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Capture-192 Tổng hợp các ứng dụng vẽ tranh giải trí hấp dẫn cho iOS nhân mùa dịch Covid 19

Tayasui Sketches

Free /Offers In-App Purchases/ 22,8K Ratings/ App Store

Tayasui Sketches là ứng dụng vẽ tranh và phác thảo ý tưởng chân thực. Nhờ các công cụ vẽ tranh chuyên nghiệp, người dùng Tayasui Sketches sẽ có cảm giác như mình đang sáng tạo trên giấy với các nét vẽ sống động, khả năng phối màu linh hoạt và nhiều tùy chọn hấp dẫn khác.

Các bạn có thể tải Tayasui Sketches tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Capture-193 Tổng hợp các ứng dụng vẽ tranh giải trí hấp dẫn cho iOS nhân mùa dịch Covid 19

Trên đây là tổng hợp các ứng dụng vẽ tranh giải trí hấp dẫn cho iOS nhân mùa dịch Covid 19 . Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và đừng quên chia sẻ bài viết này đễn bạn bè, người thân nhé!

MUA IPHONE CHÍNH HÃNG VN/A GIÁ TỐT!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét