Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Thông tin Galaxy A31 được tiết lộ qua trang web hỗ trợ, sẽ sớm ra mắt?

Samsung gần đây được báo là đang làm việc trên một chiếc smartphone tầm trung mới của hãng, có tên gọi là Galaxy A31.

Hôm nay, điện thoại này vừa được phát hiện trên trang hỗ trợ chính thức của Samsung, một dấu hiệu cho thấy thời điểm trình làng của nó đã đến gần.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Thông số cấu hình Galaxy A31 vừa được FCC phê duyệt trước khi ra mắt
  • Galaxy A31 vừa có mặt trên trang web chứng nhận Bluetooth SIG, sắp sửa ra mắt?
  • Galaxy A31 được xác nhận cấu hình trên Geekbench: Chip MediaTek Helio P65, RAM 4GB

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung-galaxy-a31-support-page- Thông tin Galaxy A31 được tiết lộ qua trang web hỗ trợ, sẽ sớm ra mắt?

Theo trang Gizchina, trang hỗ trợ tiết lộ Galaxy A31 sẽ đi kèm với số model là SM-A315F / DS. Trong đó, ký tự "DS" cho thấy đây là phiên bản 2 SIM. Còn lại trang này không cung cấp bất kỳ chi tiết nào liên quan đến thông số kỹ thuật của Galaxy A31. Nhưng nhờ có Geekbench, chúng ta đã biết được rằng mẫu máy kế nhiệm của Galaxy M30 sẽ sử dụng chipset Exynos 9611, có RAM 4GB và hoạt động trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng OneUI 2.0 mới nhất.

Chưa hết, chứng nhận Bluetooth SIG trước đó đã xác nhận Galaxy A31 sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.0. ĐIện thoại này cũng được kỳ vọng sẽ có hệ thống camera hình chữ nhật khá lớn ở mặt lưng, sử dụng màn hình Super AMOLED và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass.

Hy vọng trong vài ngày tới, chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều thông tin hơn về Galaxy A31 như kích thước màn hình, hệ thống camera trước/ sau và thời lượng pin,… xuất hiện trên các trang mạng.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét