Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Redmi ra mắt Redmi Smart TV Max: Màn hình khủng 98 inch, 4K HDR, giá khoảng 66 triệu đồng

Tại sự kiện ra mắt Redmi K30 Pro, Redmi, công ty con của Xiaomi cũng đã công bố một vài sản phẩm khác, nổi bật là chiếc Redmi Smart TV Max 98 inch.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Redmi kỳ vọng tăng gấp đôi doanh số bán hàng chiếc Redmi TV 70-inch
  • Đây là cái nhìn đầu tiên về Redmi TV, sản phẩm mới Xiaomi sắp ra mắt vào ngày 26/8
  • Redmi K30 Pro được trang bị tính năng chụp đêm Super Night Scene 2.0 và khả năng zoom 30x

Redmi Smart TV Max được trang bị màn hình siêu lớn 98 inch với độ phân giải 4K UHD, kích thước của chiếc tivi này lớn hơn 13.6% so với giường nệm đơn 1.2 mét tiêu chuẩn và gần ngang kích thước của một chiếc bàn bóng bàn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot_2-11 Redmi ra mắt Redmi Smart TV Max: Màn hình khủng 98 inch, 4K HDR, giá khoảng 66 triệu đồng

Sản phẩm đạt 85% gam màu NTSC cùng với 192 vùng đèn nền động, sử dụng công nghệ bù chuyển động MEMC và điều chỉnh chất lượng hình ảnh. Redmi Smart TV Max cũng được trang bị bộ xử lý 12nm tùy chỉnh cùng 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ.

Trước đây, Lu Weibing, Tổng Giám đốc Redmi đã tuyên bố rằng chỉ bán 82 chiếc tivi 98 inch này, lý do là giá bán cao, nhu cầu của người dùng không nhiều cũng như những trở ngại trong sản xuất và lắp đặt. Do đó, công ty sẽ cung cấp dịch vụ giao hàng VIP độc quyền mới cho những người mua.

Dịch vụ này sẽ bao gồm tư vấn trước bán hàng, khảo sát địa điểm, kế hoạch lắp đặt, một chiếc xe giao hàng đặc biệt cùng một đội ngũ chuyên nghiệp để giao hàng và lắp đặt. Người mua cũng sẽ được cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 1 – 1.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot_3-10 Redmi ra mắt Redmi Smart TV Max: Màn hình khủng 98 inch, 4K HDR, giá khoảng 66 triệu đồng

Redmi Smart TV Max 98 inch sẽ có mặt tại Trung tâm thương mại Xiaomi và Xiaomi Home và sẽ ra mắt vào khoảng 10 giờ sáng ngày 9 tháng 4 năm 2020. Giá bán của sản phẩm là 19,999 Yuan, tương đương với khoảng 66 triệu đồng.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét