Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Chính thức: Huawei P40 series sẽ ra mắt với giao diện người dùng EMUI 10.1 mới

Huawei dự kiến sẽ chính thức ra mắt loạt flagship tiếp theo của hãng là Huawei P40 series tại một sự kiện trực tuyến diễn ra vào ngày mai, 26 tháng 3.

Trước thời điểm ra mắt chỉ một ngày, công ty Trung Quốc này mới đây vừa xác nhận rằng các mẫu máy kế nhiệm của Huawei P30 sẽ ra mắt với giao diện người dùng EMUI 10.1 hoàn toàn mới.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Rò rỉ hộp bán lẻ Huawei P40, xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 40W
  • Đây là thiết kế chính thức của bộ đôi Huawei P40 và P40 Pro sắp ra mắt?
  • Huawei P40 series lộ ảnh báo chí chính thức, thiết kế này đã đủ để fan "siêu lòng" chưa?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất EMUI-10-1-Official-Teaser-1 Chính thức: Huawei P40 series sẽ ra mắt với giao diện người dùng EMUI 10.1 mới

Cụ thể, tài khoản EMUI chính thức của Huawei mới đây vừa lên Weibo để chia sẻ một teaser mới về giao diện người dùng tiếp theo của hãng. Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, EMUI 10.1 được xác nhận sẽ xuất hiện cùng các flagship Huawei P40 tại một sự kiện diễn ra vào ngày 26/3, lúc 21:00 (giờ địa phương). Đáng tiếc là hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay không tiết lộ bất cứ thông tin gì về EMUI 10.1 mà chỉ cho biết nó sẽ đi kèm với hashtag "Trí tuệ, tuyệt vời và không giới hạn".

Ngoài ra, nếu nhìn vào lịch sử phát hành hệ điều hành mới của Huawei thì có thể thấy phiên bản x.1 cải tiến mới của phần mềm sẽ được ra mắt của các flagship dòng P của hãng. Ví dụ, EMUI 8.1 đã ra mắt trên dòng P20 , tiếp theo là EMUI 9.1 trên dòng P30, và ngày mai chúng ta sẽ thấy EMUI 10.1 xuất hiện trên loạt P40.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ giao diện người dùng mới của Huawei sẽ mang lại những cải tiến và tính năng gì mới. Trước đó, EMUI 9.1 đã mang đến các tính năng mới đáng chú ý như hệ thống tệp EROFS, GPU Turbo 3.0 và trình biên dịch ARK. Còn với EMUI 10.1 thì Huawei có thể mang đến các tính năng liên quan đến lõi HMS (Huawei Mobile Services).


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét