Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

Rò rỉ thông số cấu hình của LG G9 ThinQ: Snapdragon 765G, camera 4 ống kính

Thay vì là một chiếc flagship có cấu hình cao G9 ThinQ lại được LG định vị ở phân khúc tầm trung.

Dòng smartphone đầu bảng LG G Series thường được trang bị vi xử lý cao cấp nhất nhưng một báo cáo mới đây cho biết điều này có thể sẽ thay đổi. Được biết LG đã làm mới lại G Series của mình và sẽ ra mắt LG G9 ThinQ như là một chiếc điện thoại tầm trung chứ không còn là một chiếc flagship.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • LG và ZTE rút khỏi sự kiện MWC 2020 vì lo ngại về coronavirus
  • LG có thể khai tử G-series, dùng dòng V và loạt sản phẩm mới để cạnh tranh với đối thủ
  • Thêm 9 mẫu smartphone LG mới sẽ được cập nhật lên Android 10 trong năm nay

Nguồn tin cho biết LG G9 ThinQ sẽ ra mắt với bộ vi xử lý Snapdragon 765G 5G thay vì nền tảng Snapdragon 865 cao cấp.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LG-G9-ThinQ-Price-release-date-news-and-rumors Rò rỉ thông số cấu hình của LG G9 ThinQ: Snapdragon 765G, camera 4 ống kính

Quyết định trên của LG được đưa ra sau khi đã nghiên cứu thị trường và sự thành công của một số chiếc smartphone khác. Nếu LG ra mắt smartphone với bộ vi xử lý Snapdragon 865 thì giá bán sẽ vượt mốc 1000 USD và ở mức giá đó người dùng có xu hướng sẽ mua iPhone hoặc smartphone Samsung. Với việc trang bị vi xử lý Snapdragon 765G và có thể là một số sự đánh đổi khác, LG G9 ThinQ có thể sẽ có giá phải chăng hơn.

LG G9 ThinQ dự kiến ​​sẽ ra mắt trong tháng này như vậy máy có thể được công bố ngay trong tuần này. Hiện tại giá bán của thiết bị này chưa được tiết lộ tuy nhiên rất có thể máy sẽ có mức giá tương đồng với Nokia 8.3 5G là 599 USD (khoảng 14 triệu đồng).

Hình ảnh rò rỉ của LG G9 ThinQ từ đầu tháng 1 cho thấy nó sẽ có màn hình OLED hình giọt nước, cảm biến vân tay trong màn hình và bốn camera phía sau. Máy cũng sẽ có nút Google Assistant chuyên dụng và jack âm thanh 3.5mm.

 


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét