Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Smartphone dành cho game thủ Lenovo Legion lộ ảnh render sắc nét cùng nhiều thông tin khác

Với việc thị trường smartphone đang ngày càng mở rộng, sẽ có nhiều cơ hội cho những smartphone phù hợp với thị trường ngách (ví dụ như chuyên dụng cho game, chuyên dụng cho chụp ảnh…) và Lenovo Legion sẽ hướng tới thị trường này.

Mới đây, các hình ảnh render của Lenovo Legion đã xuất hiện, xác nhận nhiều điều, đặc biệt là về thiết kế. Mặt sau của Lenovo Legion dường như được làm hoàn toàn bằng kim loại, tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn điều này. Thiết bị có 3 camera mặt sau với các ống kính được xếp theo chiều dọc ở chính giữa.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 8-3 Smartphone dành cho game thủ Lenovo Legion lộ ảnh render sắc nét cùng nhiều thông tin khác

Đặc biệt, mặt sau còn có 1 từ "Cool" bên cạnh hình ảnh chiếc quạt, với ý nghĩa rằng máy sẽ luôn mát mẻ, cho dù bạn có chơi game nặng đi chăng nữa.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1-53 Smartphone dành cho game thủ Lenovo Legion lộ ảnh render sắc nét cùng nhiều thông tin khác

Bạn cũng đừng quan tâm tới dòng chữ "Snapdragon 855" ở mặt sau, bởi đây có thể là 1 nguyên mẫu trước. Nếu vậy có thể thiết kế sẽ thay đổi khi ra mắt chính thức, với chip Snapdragon 865 cao cấp hơn? Ngoài ra, mặt sau cũng được ghi rõ là pin dung lượng 5,050mAh rất lớn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 9-3 Smartphone dành cho game thủ Lenovo Legion lộ ảnh render sắc  nét cùng nhiều thông tin khác

Ở viền cạnh, ngoài các nút chỉnh âm lượng, nút nguồn thông thường thì dường như còn có 1 nút gạt khác, có thể để chuyển đổi sang chế độ hiệu năng cao khi người dùng chơi game. Quan trọng hơn, có 2 cổng USB-C, một phía dưới và 1 cạnh bên (có thể giúp bạn vừa sạc vừa chơi game mà không bị vướng).

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 13 Smartphone dành cho game thủ Lenovo Legion lộ ảnh render sắc nét cùng nhiều thông tin khác

Màn hình không có notch để chứa camera, thay vào đó, viền cạnh trên màn hình khá dày và đây sẽ là nơi chứa cảm biến camera selfie, loa thoại. Viền cạnh dưới cũng dày tương tự bởi nó sẽ giúp người dùng thoải mái khi cầm chơi game mà không bị chạm vào màn hình.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gsmarena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét