Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Một chiếc Realme 5 bất ngờ bốc cháy tại Ấn Độ

Sự cố Realme 5 bốc cháy xảy ra vào ngày 17/3, may mắn là người dùng chỉ bị thương tích nhẹ và phía Realme đang liên lạc để giải quyết giữa đôi bên.

Chiếc Realme 5 đã bốc cháy ở quận Bhiwani của Haryana, Ấn Độ. Theo báo cáo của MySmartprice, một người có tên là Amit Rathi đang lái xe máy của mình thì nhận thấy chiếc Realme 5 của mình trong túi quần bị cháy. May mắn thay, Amit đã thoát nạn với những vết bỏng nhỏ trong người, nhưng chiếc điện thoại đã bị phá hủy hoàn toàn.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Trên tay Realme 5s: Siêu phẩm "phá đảo" phân khúc giá rẻ!
  • Đánh giá Realme 5: Thiết kế cao cấp, họa tiết lưng đẹp mắt, 4 camera linh hoạt, giá chỉ 3,990,000 đồng
  • Tất cả flagship của Realme trong năm 2020 sẽ có màn hình với tần số quét cao

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot_14-3 Một chiếc Realme 5 bất ngờ bốc cháy tại Ấn Độ

Hình ảnh của chiếc Realme 5 bị cháy cho thấy chiếc điện thoại bị cháy hoàn toàn từ trong ra ngoài. Sau đó người dùng này đã đến một trung tâm dịch vụ của Realme. Trung tâm dịch vụ ban đầu quyết định thay thế thiết bị miễn phí, nhưng sau đó yêu cầu người dùng trả 50% chi phí để đổi lấy điện thoại mới.

Có một cuộc gọi điện thoại được ghi âm lại, trong đó đại diện trung tâm dịch vụ bị cáo buộc là đã yêu cầu người dùng chi trả 50% giá của thiết bị. Phía Realme mới đây đã thông tin chính thức về vụ việc này như sau:

"Pin điện thoại của người dùng này cháy, nguyên nhân là nó đã bị biến dạng nặng do ngoại lực dẫn đến bị thủng và dễ bắt lửa. Chúng tôi đã giảm giá cho anh ta, yêu cầu anh ta thay thế một chiếc điện thoại di động mới chỉ bằng 50% chi phí nhưng ảnh ta không đồng ý và bêu xấu trên các phương tiện truyền thông xã hội. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục liên lạc và giải quyết với người này."

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-5-Blast-India-image-696x928-1 Một chiếc Realme 5 bất ngờ bốc cháy tại Ấn Độ

Realme 5 là một chiếc điện thoại giá rẻ được ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 8. Đây là trường hợp đầu tiên về một chiếc điện thoại Realme bị bốc cháy.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét