Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

Một đôi giày được sản xuất bởi Apple vừa được bán với giá 16 con iPhone 11 Pro

Có thể bạn không biết, Apple cũng từng làm giày thể thao vào những năm 90, khi mà Steve Jobs bị sa thải. Mà một trong những sản phẩm còn sót lại vừa được bán với giá 16,000 USD (~ 376 triệu VND).

Dù không không ra mắt công khai một thương hiệu thời trang nào nhưng việc Apple từng sản xuất các sản phẩm thời trang là có thật. Hồi năm 1986, khá nhiều sản phẩm được sản xuất dưới dạng nguyên mẫu và chỉ dành cho các nhân viên của Apple. Không chỉ có giày, Apple còn sản xuất cả quần áo, phụ kiện.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • CNET chỉ ra 7 tính năng trên điện thoại Android mà người dùng iPhone chỉ có thể ngồi "Ước!"
  • [27/03/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store
  • iPhone 12 5G có thể bị trì hoãn đến tận năm 2021

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất sss Một đôi giày được sản xuất bởi Apple vừa được bán với giá 16 con iPhone 11 Pro

Đôi giày chúng ta đang nhắc đến được sản xuất từ thập niên 90 với logo Apple cầu vồng cổ điển, và vì số lượng hạn chế nên bây giờ đây nó là một món đồ sưu tầm thú vị dành cho "iFan". 16,000 USD là số tiền mà đôi giày này đã được trả trong một buổi bán đấu giá gần đây tại Mỹ, gấp 16 lần chiếc iPhone 11 Pro mới nhất của Apple và đương nhiên với số tiền này bạn có thể mua một đôi sneaker của bất kỳ thương hiệu thời trang nổi tiếng nào, nhưng quan trọng là nó không có "quả táo. cắn dở".

Hiện tại thì Apple chỉ tập trung phát triển các thiết bị điện tử như iPhone, iPad, Mac, Apple Watch, AirPods… và dịch vụ liên quan, nhưng công ty cũng bắt đầu lấn qua mảng tài chính với Apple Card, xe hơi với nhiều dự án đã được triển khai và trong tương lai Apple hoàn toàn có thể xuất hiện trong mọi lĩnh vực đời sống, nhưng nhìn chung thì đồ của Apple chưa bao giờ là rẻ và giá trị của chúng thậm chí còn có thể tăng theo thời gian như đôi giày ở trên.

MUA NGAY IPHONE VN/A GIÁ TỐT


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iphonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét