Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Redmi K30 Pro được trang bị tính năng chụp đêm Super Night Scene 2.0 và khả năng zoom 30x

Xiaomi sẽ chính thức công bố Redmi K30 Pro 5G vào ngày 24/3 tới. Mới đây tài khoản Weibo của công ty tiếp tục nhá hàng poster tiết lộ khả năng chụp đêm ấn tượng của thiết bị này.

Một trong những poster vừa được đăng tải mới nhất tiết lộ rằng Redmi K30 Pro 5G sẽ đi kèm với tính năng Super Night Scene 2.0. Có thể đây là phiên bản nâng cấp của chế độ Super Night Scene mà Xiaomi sử dụng lần đầu tiên trên Mi MIX 3.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Redmi K30 Pro sẽ được trang bị công nghệ Super Bluetooth, kết nối trong phạm vi tới 400 mét
  • MIUI 11 tiết lộ Redmi K30 Pro Zoom, Redmi Note 9 và Redmi 10x sắp được ra mắt
  • Redmi K30 Pro lộ ảnh render, xác nhận có camera selfie thò thụt

Super Night Scene 2.0 cho phép người dùng chụp ảnh HDR vào ban đêm ngay cả khi ánh sáng kém. Chế độ này sẽ chụp một số ảnh ở các mức phơi sáng khác nhau và kết hợp chúng thành một ảnh duy nhất với đầy đủ ánh sáng mà không bị noise. Để làm được điều này, camera đã kết hợp 8 công nghệ khác nhau bao gồm HDR, AIS, OIS 4 trục và giảm nhiễu đa khung.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-k30-pro-camera-sample-1 Redmi K30 Pro được trang bị tính năng chụp đêm Super Night Scene 2.0 và khả năng zoom 30x

Redmi đã chia sẻ một hình ảnh trên poster được chụp vào ban đêm để nhá hàng cho tính năng Super Night Scene 2.0. Mặc dù hình ảnh được chia sẻ không phải là file raw nhưng chúng ta vẫn có thể tin rằng cảm biến 64MP trên thiết bị hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ngoài ra công ty cũng chia sẻ một vài ảnh mẫu thể hiện khả năng thu phóng ấn tượng của Redmi K30 Pro. Các bức ảnh mẫu cho thấy khả năng zoom rõ nét lên tới 30 lần, ngay cả với ảnh chân dung. Dưới đây là một vài hình ảnh:

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-k30-pro-camera-sample-2-1 Redmi K30 Pro được trang bị tính năng chụp đêm Super Night Scene 2.0 và khả năng zoom 30x Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-k30-pro-camera-sample-3-1 Redmi K30 Pro được trang bị tính năng chụp đêm Super Night Scene 2.0 và khả năng zoom 30x Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-k30-pro-camera-sample-4 Redmi K30 Pro được trang bị tính năng chụp đêm Super Night Scene 2.0 và khả năng zoom 30x Sforum -  Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-k30-pro-camera-sample-5 Redmi K30 Pro được trang bị tính năng chụp đêm Super Night Scene 2.0 và khả năng zoom 30x Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-k30-pro-camera-sample-6 Redmi K30 Pro được trang bị tính năng chụp đêm Super Night Scene 2.0 và khả năng zoom 30x Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-k30-pro-camera-sample-7 Redmi K30 Pro được trang bị tính năng chụp đêm Super Night Scene 2.0 và khả năng zoom 30x Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-k30-pro-camera-sample-8 Redmi K30 Pro được trang bị tính năng chụp đêm Super Night Scene 2.0 và khả năng zoom 30x

Cùng đếm ngược đến ngày 24/3 để xem liệu những gì mà Xiaomi đang quảng cáo về thiết bị mới của mình có đúng không nhé.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét