Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

2 mẫu Smart TV mới của Huawei được chứng nhận tại Trung Quốc, sẽ chạy ARK/HongMeng OS?

Trong bối cảnh gặp khó khăn tại thị trường quốc tế, Huawei sẽ vẫn tung ra các thiết bị thông minh của mình tại thị trường nội địa một cách bình thường.

    Huawei trong thời gian gần đây đã chứng kiến những khó khăn và thách thức khi mà đã bị đồng thời hàng loạt các công ty công nghệ ngừng hợp tác trên cả lĩnh vực phần cứng và phần mềm do lệnh cấm vận từ chính phủ Hoa Kỳ. Tuy nhiên đó lại là ở thương trường quốc tế, tại thị trường nội địa Trung Quốc, có vẻ như Huawei vẫn "sống tốt" khi doanh số smartphone tại nước này tăng mạnh tới 130%. Không chỉ vậy, sắp tới đây Huawei còn chuẩn bị trình làng thêm vài mẫu smart TV mới.Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất KH-COMPOSITE-HUAWEI-TV 2 mẫu Smart TV mới của Huawei được chứng nhận tại Trung Quốc, sẽ chạy ARK/HongMeng OS?

    Trước đó đã có thông tin về việc Huawei sẽ bước chân vào lĩnh vực sản xuất Smart TV với một vài mẫu Smart TV sẽ ra mắt trong khoảng nửa cuối năm nay. Và mới đây, đã có 2 mẫu Smart TV với màn hình 55 inch và 65 inch được chứng nhận tại thị trường Trung Quốc, tiết lộ ngày ra mắt đang tới gần. Cả 2 đều sẽ được sản xuất bởi Hefei BOE Video Technology.

    Nguồn tin nội bộ cho biết Huawei dự kiến sẽ bán được ít nhất 10 triệu chiếc TV trong năm nay, phần lớn sẽ tới từ người dùng Trung Quốc. Với việc Huawei hiện đang bị cấm sử dụng các dịch vụ và nền tảng của Google, đặc biệt là Android, các thiết bị Smart TV mới của hãng nhiều khả năng sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành ARK hoặc HongMeng OS.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-HongMeng-new-OS 2 mẫu Smart TV mới của Huawei được chứng nhận tại Trung Quốc, sẽ chạy ARK/HongMeng OS?

    Các mẫu TV đầu tiên của Huawei được cho là sẽ ra mắt ngay trong nửa cuối năm nay nhằm cạnh tranh với các nhà sản xuất khác trên thị trường như Xiaomi , cũng như mang tới một trải nghiệm xem TV hoàn toàn mới cho người dùng.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: GizmoChina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét