Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Meizu 16Xs lộ điểm số ấn tượng trên Geekbench trước ngày ra mắt chính thức

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Meizu sẽ ra mắt mẫu di động tầm trung mới của hãng là Meizu 16Xs tại một sự kiện diễn ra vào ngày 30 tháng 5 tới đây.

    Trước khi ra mắt chính thức, Meizu 16Xs vừa ghé thăm trang đo hiệu năng Geekbench và nhờ đó mà một vài thông số cấu hình của máy đã được xác nhận.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  meizu-16xs-tenaa-2 Meizu 16Xs lộ điểm số ấn tượng trên Geekbench trước ngày ra mắt chính thức

    Theo trang Gizmochina, 3 danh sách của smartphone Meizu 16Xs đã xuất hiện trên Geekbench vào ngày hôm qua. Như có thể thấy ở hình ảnh bên trên, Meizu 16Xs đã ghi được khoảng 23XX điểm trong các thử nghiệm lõi đơn và khoảng 59XX điểm trong các thử nghiệm đa lõi. Đáng tiếc là không có danh sách nào tiết lộ tên bộ xử lý mà điện thoại này sử dụng. Và SoC bí ẩn này được hỗ trợ bởi 6GB RAM. Máy chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Meizu-16Xs-Geekbench-1 Meizu 16Xs lộ điểm số ấn tượng trên Geekbench trước ngày ra mắt chính thức

    Được biết, dữ liệu từ cơ quan TENAA trước đó cho biết Meizu 16Xs được cung cấp sức mạnh bởi bộ xử lý octa-core hoạt động ở tốc độ 2.0 GHz. Còn trên Geekbench, smartphone này đang chạy ở xung nhip 1.71 GHz. Chipset Snapdragon 675 bao gồm hai lõi CPU Kryo 460 Gold hoạt động ở tốc độ 2.0 GHz và sáu lõi CPU Kryo 460 Silver tốc độ xung nhịp 1.71 GHz. Do đó, có khả năng Meizu 16Xs sẽ sử dụng chipset tầm trung Snapdragon 675 của Qualcomm.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất meizu-16xs-tenaa-1 Meizu 16Xs lộ điểm số ấn tượng trên Geekbench trước ngày ra mắt chính thức

    Liên quan đến các thông tin cấu hình khác, Meizu 16Xs dự kiến sẽ có màn hình AMOLED kích thước 6.2 inch, độ phân giải Full-HD+ và sử dụng tỷ lệ khung hình 18.5:9. Ngoài ra, điện thoại này có pin dung lượng 4,000 mAh, thiết lập 3 camera sau 48MP + 5MP + 8MP, máy ảnh selfie 16MP, pin dung lượng 4,000 mAh, hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie và được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: Gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét