Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Phụ kiện độc đáo biến Apple Watch thành iPod

Với mong muốn hồi sinh lại dòng máy nghe nhạc nổi tiếng một thời của Apple , mới đây một fan hâm mộ đã tạo ra một concept phụ kiện độc đáo dưới dạng hộp đựng cho Apple Watch, giúp biến mẫu smartwatch này thành iPod.

    Năm ngoái, Apple đã "rút ống thở" cho thiết bị nghe nhạc nổi tiếng một thời của mình. Các fan hâm mộ yêu thích iPod đã chờ đợi rất lâu, mong rằng Apple sẽ hồi sinh chúng thêm một lần nữa mặc dù biết điều này sẽ không bao giờ xảy ra. Sự xuất hiện của concept phụ kiện "Brilliant Pod Case" với khả năng biến Apple Watch thành iPod dường như đã mang đến tia hy vọng nhỏ nhoi cuối cùng dành cho người hâm mộ.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 3-1501460767831 Phụ kiện độc đáo biến Apple Watch thành iPod
    Hình ảnh quen thuộc gắn liền với người dùng công nghệ giai đoạn cuối 8X, đầu 9X của iPod Nano

    Máy nghe nhạc iPod đã có tuổi đời hơn 15 năm và là dòng sản phẩm đã góp công lớn tạo dựng thương hiệu vững chắc của Apple. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ và đặc biệt là tính năng đa nghiệm độc đáo trên smartphone, thị trường hiện đã không còn ưa chuộng những chiếc máy chỉ chuyên dùng để nghe nhạc như trước.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất a3878172386255.5be56afeca04f Phụ kiện độc đáo biến Apple Watch thành iPod
    Brilliant Pod Case – phụ kiện độc đáo biến Apple Watch thành iPod.

    Tuy nhiên, việc Apple lặng lẽ khai tử iPod Shuffle và iPod Nano dường như chính là mất mát to lớn trong lòng người hâm mộ và họ luôn muốn chiếc máy nghe nhạc này hồi sinh thêm một lần nữa. Mới đây, nhà thiết kế Joyce Kang đã tạo ra một concept phụ kiện tuyệt vời dưới dạng hộp đựng cho Apple Watch, giúp biến mẫu smartwatch này thành iPod. Nó trông khá nhỏ gọn, đi kèm với các phím bấm điều hướng quen thuộc và thậm chí vẫn cho phép bạn sử dụng các chức năng quan trọng của Apple Watch.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất d3324d72386255.5be56afeabd48 Phụ kiện độc đáo biến Apple Watch thành iPod

    Brilliant Pod Case có một khoảng trống ở mặt trước và mặt sau để giúp người dùng sử dụng Apple Watch như bình thường, điều khiển màn hình cảm ứng và cảm biến nhịp tim. Ngoài ra, nó cũng đi kèm với một lỗ đeo dây ở phía dưới để người dùng dễ dàng mang theo người hay đính kèm vào các phụ kiện khác.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 67aa3c72386255.5be56aff1037b Phụ kiện độc đáo biến Apple Watch thành iPod

    Như đã biết, Apple Watch Series 4 được trang bị bộ nhớ trong 16GB. Apple từng ra mắt thế hệ iPod đầu tiên chỉ với 5GB bộ nhớ trong nhưng đủ khả năng lưu trữ tới 1000 bài hát. Vài tháng sau, công ty tiếp tục giới thiệu thêm model mới với 10GB bộ nhớ trong và cuối cùng là 128GB trên chiếc iPod Touch, cho phép người dùng tải trực tiếp bài hát về thiết bị của họ.

    Tất nhiên, đây chỉ là một concept – ý tưởng của người hâm mộ và đáng tiếc rằng nó không thực sự tồn tại. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể đặt hy vọng ở các nhà sản xuất phụ kiện bên thứ ba hay thậm chí là cả Apple vì biết đâu một ngày nào đó ý tưởng này sẽ trở thành hiện thực thì sao!

      Nguồn bài viết: Cult of Mac

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét