Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Bất chấp lệnh cấm từ Mỹ, Huawei sẽ ra mắt vi xử lý mới vào ngày mai

Mặc Huawei và công ty thiết kế chip ARM đã cắt đứt quan hệ nhưng dường như nhà sản xuất Trung Quốc vẫn đang lên kế hoạch ra mắt các chipset mới của mình.

    Các báo cáo mới cho rằng gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đang lên kế hoạch ra mắt một chipset Kirin hoàn toàn mới vào ngày mai. Đáng tiếc là hiện chúng ta vẫn chưa thể biết liệu Huawei sẽ công bố chipset nào: Kirin 985 cao cấp hay Kirin 720 tầm trung?

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-ra-mat-chip-moi-vao-ngay-mai-2 Bất chấp lệnh cấm từ Mỹ, Huawei sẽ ra mắt vi xử lý mới vào ngày mai

    Kirin 720

    Theo các báo cáo trước đây, Kirin 720 là một con chip tầm trung được xây dựng trên tiến trình 10nm. Mặc dù nó không tuyệt vời như tiến trình 7nm hiện tại trên Kirin 980 nhưng rõ ràng đây làm một bản nâng cấp đáng giá so với quy trình 12nm của Kirin 710. Vì vậy mà Kirin 720 hứa hẹn sẽ mang tới những cải tiến vượt bật về hiệu năng cũng như tiết kiệm năng lượng hơn so với người tiền nhiệm của nó. Đó là chưa kể, Huawei cũng có thể nâng cấp cả GPU lẫn NPU (thành phần vốn dành cho các chức năng học máy và AI).

    Kirin 985

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-ra-mat-chip-moi-vao-ngay-mai-1 Bất  chấp lệnh cấm từ Mỹ, Huawei sẽ ra mắt vi xử lý mới vào ngày mai

    Mặt khác, nếu các báo cáo trước đây về việc TSMC vẫn tiếp tục sản xuất chip 7nm cho Huawei là đúng thì nhiều khả năng chipset Kirin 985 sẽ được công bố vào ngày mai. Bộ xử lý hàng đầu này chắc chắn sẽ có mặt trên bộ đôi flagship tiếp theo của Huawei là Mate 30 và Mate 30 Pro dự kiến sẽ xuất hiện vào mùa thu năm nay. Đáng tiếc là hiện chúng ta không có nhiều tin tức về thông số kỹ thuật của SoC cao cấp này.

    Hãy cùng chờ xem Huawei sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ vào ngày mai nhé!

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: Gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét