Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Motorola One Action xuất hiện trên Geekbench, dùng chip Exynos 9609, có RAM 4GB và chạy Android 9 Pie

Cách đây không lâu, chuyên gia rò rỉ tin Evan Blass đã từng tiết lộ thông tin cho rằng Motorola hiện đang làm việc trên hai chiếc smartphone tầm trung mới của hãng, có tên là Motorola One Action và Motorola One Pro.

Hôm nay, smartphone Motorola One Action vừa ghé thăm trang đo hiệu năng Geekbench và nhờ đó mà một vài thông tin cấu hình của máy đã được tiết lộ.

Sforum - Trang  thông tin công nghệ mới nhất Motorola-One-Action-Geekbench Motorola One Action xuất hiện trên Geekbench, dùng chip Exynos 9609, có RAM 4GB và chạy Android 9 Pie

Theo trang Mysmartprice, nếu danh sách Motorola One Action trên Geekbench được tin tưởng thì điện thoại này sẽ sử dụng chipset mới của Samsung là Exynos 9609. Được biết, SoC này là biến thể có xung nhịp hơn của Exynos 9610, bộ xử lý được trang bị cho Galaxy A50.

Ngoài chipset Exynos 9609, danh sách Geekbench còn tiết lộ Motorola One Action có 4GB RAM, hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất và đạt 1,601 điểm trong bài test đơn nhân cũng như 5,377 điểm trong bài kiểm tra đa nhân.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Motorola-One-Action-Geekbench-1 Motorola One Action xuất hiện trên Geekbench, dùng chip Exynos 9609, có RAM 4GB và chạy Android 9 Pie

Từ thông tin hạn chế hiện có, dường như Motorola One Action sẽ rất giống với Motorola One Vision về mặt thông số kỹ thuật phần cứng. Dựa vào tên của điện thoại, nhiều người đang suy đoán rằng One Action có thể là một smartphone Android có chứng nhận MIL-STD-810G và xếp hạng IP68. Mặt khác, Motorola One Pro có thể sẽ là một thiết bị ấn tượng hơn cả One Vision và One Action về cấu hình phần cứng. Đáng tiếc là hiện chúng ta không có nhiều thông tin về điện thoại này.

Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

Nguồn bài viết: Mysmartprice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét