Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Một số thông tin thú vị về hệ thống camera của Galaxy M40 vừa được tiết lộ

Dự kiến, Galaxy M40 sẽ là một smartphone tầm trung có tới ba camera phía sau và sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 600 series.

    Theo một báo cáo gần đây cho biết, Samsung sẽ chính thức trình làng smartphone tầm trung tiếp theo của hãng là Galaxy M40 vào ngày 11/6 tới. Hôm nay, một rò rỉ mới nhất vừa tiết lộ thông số kỹ thuật camera của điện thoại này.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-render-Galaxy-M40-1-1 Một số thông tin thú vị về hệ thống camera của Galaxy M40 vừa được tiết lộ

    Cụ thể, thông qua cuộc phỏng vấn với trang 91mobiles, Asim Warsi, Phó chủ tịch cấp cao Samsung Ấn Độ đã tiết lộ rằng Galaxy M40 sẽ có hệ thống 3 camera sau với cảm biến chính có độ phân giải 32MP. Còn ở mặt trước, mẫu di động sắp ra mắt của Samsung sẽ có camera selfie 16MP, hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh "tự sướng" chất lượng.

    Warsi cũng đề cập rằng Galaxy M40 sẽ là một chiếc smartphone tầm trung có giá khoảng 20.000 Rupee (khoàng 6.6 triệu đồng). Đáng tiếc là ông đã từ chối tiết lộ bất kỳ thông tin nào khác liên quan đến chiếc smartphone Galaxy M40. Tuy nhiên, theo các báo cáo trước đây thì điện thoại này sẽ được trang bị màn hình "đục lỗ" kích thước 6.3 inch, có độ phân giải Full-HD+ và sử dụng công nghệ tấm nền Super AMOLED.

    Bên trong, điện thoại hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện người dùng OneUI mới nhất và được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Snapdragon 675, đi kèm dung lượng RAM lên đến 6GB, bộ nhớ trong 128GB. Chưa hết, mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của Samsung còn gây ấn tượng với viên pin 5,000 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt 2 ngày dài sử dụng của người dùng.

    Đáng tiếc là hiện tại, giá bán của Galaxy M40 vẫn chưa được Samsung tiết lộ.


    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: 91mobiles

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét