Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Samsung sắp sửa mang công nghệ sạc nhanh 100W lên smartphone?

Samsung mới đây vừa ra mắt hai chip điều khiểu củ sạc USB Type-C mới là SE8A và MM101, hỗ trợ sạc nhanh với công suất tối đa lên tới 100W.

Theo trang Zdnet, SE8A và MM101 đáp ứng thông số kỹ thuật USB mới nhất là USB-PD 3.0 để hỗ trợ công nghệ sạc nhanh có công suất tối đa lên tới 100W. Samsung cho biết với việc có công suất cao hơn nhiều lần so với chuẩn 10W được cung cấp trong các bộ sạc điện thoại thông minh thông thường, nên những chip mới này có thể sử dụng trên rất nhiều loại thiết bị, bao gồm smartphone, tablet, laptop và màn hình

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Smartphone-Samsung-sap-co-sac-100W-1 Samsung sắp sửa mang công nghệ sạc nhanh 100W lên smartphone?

Được biết, SE8A là chip PD controller đầu tiên kết hợp cả yếu tố bảo mật và điều khiển năng lượng trên một con chip. Samsung cho biết điều này giúp tính bảo mật của thiết bị được nâng cao, như lưu trữ các khoá bảo mật và mã hoá, giải mã dữ liệu nhạy cảm trong một thiết bị. Các biện pháp này sẽ ngăn chặn hack trong quá trình sạc.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Smartphone-Samsung-sap-co-sac-100W-2 Samsung sắp sửa mang công nghệ sạc nhanh 100W lên smartphone?

Trong khi đó, MM101 có thể hỗ trợ thuật toán mã hoá xác thực đối chứng để xác thực sản phẩm và có thể đo mức độ ẩm để đảm bảo sạc an toàn.

Hiện tại, Samsung cho biết SE8A đã được sản xuất hàng loạt và trong khi các mẫu MM101 đã được gửi cho khách hàng.


 

Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

Nguồn bài viết: Zdnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét