Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Redmi nhá hàng RedmiBook 14 với thân hình siêu mỏng

Theo dự kiến thì hôm nay 28/5, thương hiệu con của Xiaomi là Redmi sẽ chính thức trình làng bộ đôi Redmi K20 và K20 Pro. Bên cạnh đó, hãng cũng cho ra mắt thêm một chiếc laptop đầu tiên của mình có tên RedmiBook 14.

    Mới đây, Redmi đã tiếp tục "nhá hàng" chiếc RedmiBook 14 bằng một teaser mới, tiết lộ máy sẽ có một thân hình cực kỳ mỏng gọn và sexy, có thể so sánh ngang với các thiết bị MacBook tới từ Apple . Trên hình ảnh được đăng tải, Redmi cũng tiết lộ "Sẽ có nhiều điều bất ngờ vào ngày mai" (tức ngày ra mắt).

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmobookpro Redmi nhá hàng RedmiBook 14 với thân hình siêu mỏng

    Trước đó RedmiBook 14 cũng đã được chứng nhận Bluetooth tại thị trường Trung Quốc, kèm theo đó là một vài thông số phần cứng được rò rỉ. Giống như tên gọi, RedmiBook 14 sẽ được trang bị màn hình 14 inch. Theo báo cáo thì máy có kích cỡ 309.6 x 210.9 x 14.8mm và nặng chỉ 1.3kg.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất images-7 Redmi nhá hàng RedmiBook 14 với thân hình siêu mỏng

    Chuyên gia rò rỉ @ishanagarwal24 cũng đã tiết lộ đầy đủ cấu hình phần cứng của chiếc RedmiBook 14 này. Theo đó, máy sẽ có đầy đủ các phiên bản sử dụng chip Core i3, Core i5 và Core i7 với dung lượng RAM 4/8GB và 256/512GB bộ nhớ SSD. Cũng sẽ có cả phiên bản với card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX250 với mức giá cao hơn một chút.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: GizChina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét