Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Apple được cấp phép sáng chế cho thiết bị màn hình gập, sẽ ra mắt vào năm sau?

Apple có thể sẽ sớm ra mắt một thiết bị màn hình gập trong tương lai, có thể là iPhone hoặc iPad nhằm cạnh tranh với các nhà sản xuất khác.

    Năm 2019 đánh dấu một cột mốc mới trong kỷ nguyên phát triển của ngành công nghiệp smartphone khi thiết kế màn hình gập lần đầu tiên được ra mắt cũng như thương mại hóa. Khởi đầu rực rỡ với Galaxy Fold của Samsung hay Mate X của Huawei , các nhà sản xuất này đã cho thấy công nghệ đang phát triển mạnh mẽ tới mức nào. Chính vì thế, Apple , một trong những "ông hoàng" trong nền công nghiệp điện thoại cũng không thể "dậm chân tại chỗ" được.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iphone-x-fold-concept2 Apple được cấp phép sáng chế cho thiết bị màn hình gập, sẽ ra mắt vào năm sau?

    Mới đây, Apple đã được cấp phép một bằng sáng chế mới có liên quan tới thiết kế của một thiết bị màn hình gập, với cách thức hoạt động tương tự Galaxy Fold.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất gsmarena_002-8 Apple được cấp phép sáng chế cho thiết bị màn hình gập, sẽ ra mắt vào năm sau?

    Cụ thể, sáng chế mới cho thấy một thiết bị sử dụng một lớp màn hình kèm một lớp phủ bảo vệ ở trên cùng được thiết kế để thiết bị có thể gập hoặc uốn dọc theo khu vực cụ thể, tương tự như cách bản lề của Galaxy Fold hoạt động. Lớp phủ bảo vệ màn hình được cho là sẽ làm từ vật liệu gốm như thủy tinh, sapphire hoặc zirconia cho độ bền cao.

    Hình ảnh dưới đây cho thấy một thiết bị màn hình gập với màn hình hiển thị ở phía trong, có thể gập lại 2 lần với 2 phần bản lề ở 2 bên, trông giống như một cái ví vậy.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất gsmarena_001-9 Apple được cấp phép sáng chế cho thiết bị màn hình gập, sẽ ra mắt vào năm sau?

    Các tin đồn trước đó cũng cho rằng Apple sẽ sớm ra mắt một trong những thiết bị mới theo trào lưu màn hình gập này. Tuy nhiên phải tới ít nhất là năm 2020, chúng ta mới có thể có những cái nhìn đầu tiên về thiết bị này của Apple. Có thể sẽ là một chiếc iPhone màn hình, hoặc cũng có thể là một chiếc iPad chẳng hạn. Dù gì thì người dùng cũng sẽ phải đợi cho tới sau khi Apple ra mắt bộ ba iPhone 11 vào tháng 9 tới đây.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: GSMArena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét