Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Xiaomi tung teaser “nhá hàng” Mi 9T sẽ có camera selfie pop-up, màn hình không viền

Theo một số tin đồn gần đây cho biết, Xiaomi đang làm việc trên một thành viên mới thuộc dòng Mi 9 của hãng, có tên gọi là Mi 9T.

    Điện thoại này trước đây đã được chứng nhận tại Thái Lan và Đài Loan. Giờ đây, Xiaomi vừa chia sẻ một hình ảnh teaser về chiếc Mi 9T, qua đó hé lộ cho chúng ta nhiều thông tin thú vị về thiết kế của điện thoại này.

    Cụ thể, theo bài đăng của Xiaomi được đăng tải trên mạng xã hội Twitter thì smartphone Mi 9T sẽ có thiết kế hoàn toàn không viền ở mặt trước nhờ sử dụng cơ chế camera selfie "thò thụt" độc đáo. Ngoài ra, điện thoại này sẽ đi kèm mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và sở hữu hệ thống 3 camera sau với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc. Chưa hết, cảm biến vân tay của Mi 9T không thấy xuất hiện ở cả mặt trước lẫn sau của máy nên nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

    Trước đây, có tin đồn cho rằng Xiaomi Mi 9T sẽ là phiên bản toàn cầu của chiếc Redmi K20 Pro vừa được công bố tại Trung Quốc cách đây vài ngày. Tuy nhiên, với thông tin rò rỉ ngày hôm nay thì có thể chắc chắn 2 điện thoại này hoàn toàn khác nhau. Đáng tiếc là hiện tại, thông số kỹ thuật, ngày phát hành và giá bán của Xiaomi Mi 9T vẫn chưa được tiết lộ.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: 91mobiles

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét