Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Acer tích hợp Quadro RTX 5000 của NVIDIA vào máy tính xách tay ConceptD 7 của mình

Đầu năm nay, Acer đã công bố loạt laptop cao cấp ConceptD được thiết kế để thu hút những người đã sử dụng MacBook Pro . Ở buổi ra mắt, công ty cho biết ConceptD cho phép các nhà thiết kế hòa mình vào quá trình sáng tạo và làm nên những điều không tưởng, đánh dấu một cột mốc mới cho ngành sáng tạo.

Giờ đây, với sự ra đời của đồ họa Quadro RTX mới của NVIDIA dành cho máy tính xách tay, Acer đã nhanh tay tích hợp ngay Quadro RTX 5000 vào chiếc laptop ConceptD 7 của mình.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất acer-conceptd-7-1 Acer tích hợp Quadro RTX 5000 của NVIDIA vào máy tính xách tay ConceptD 7 của mình

Được biết, Acer ConceptD 7 sở hữu thiết kế cực kỳ mỏng nhẹ với thân máy chỉ dày 17.9 mm và có trọng lượng khá nhẹ là 2.1kg nên người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình. Mẫu laptop này được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 15.6 inch với độ phân giải UHD (3,840 x 2,160 pixel), với dải màu rộng 100% Adobe RGB cùng độ sai màu Delta E

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất acer-conceptd-7-2 Acer tích hợp Quadro RTX 5000 của NVIDIA vào máy tính xách tay ConceptD 7 của mình

Ban đầu Acer ra mắt ConceptD 7 nhắm tới những người dùng thuộc lĩnh vực sáng tạo, làm các công việc chỉnh sửa và dựng video. Nhưng hôm nay, khi NVIDIA giới thiệu nền tảng NVIDIA Studio cho các nhà sáng tạo và nâng cấp Ray-Tracing, Acer nhanh chóng tích hợp ngay GPU mới ra mắt là Quadro RTX 5000 cho mẫu laptop thế hệ mới của mình, hứa hẹn mang đến những cải tiến vượt trội về hiệu năng, giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt hơn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất acer-conceptd-7-3 Acer tích hợp Quadro RTX 5000 của NVIDIA vào máy tính xách tay ConceptD 7 của mình

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất acer-conceptd-7-4 Acer tích hợp Quadro RTX 5000 của NVIDIA vào máy tính xách tay ConceptD 7 của mình

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất acer-conceptd-7-5 Acer tích hợp Quadro RTX 5000 của NVIDIA vào máy tính xách tay ConceptD 7 của mình

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới  nhất acer-conceptd-7-6 Acer tích hợp Quadro RTX 5000 của NVIDIA vào máy tính xách tay ConceptD 7 của mình

Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

Nguồn bài viết: engadget

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét