Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Xiaomi đã bán được 10 triệu chiếc Redmi Note 7 trên toàn cầu chỉ trong 129 ngày

Dòng smartphone tầm trung mới ra mắt cách đây không lâu của Redmi là Note 7-series hiện đang có doanh số rất ấn tượng.

    Thương hiệu con Redmi của Xiaomi dự kiến sẽ chính thức ra mắt bộ đôi "sát thủ" mới của hãng là Redmi K20 và K20 Pro tại một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc vào ngày mai. Trước khi bộ đôi Redmi K20 chính thức bước ra ánh sáng, nhà sản xuất Trung Quốc này vừa đón nhận một tin vui khi doanh số của dòng Redmi Note 7 đã chính thức cán mốc 10 triệu chiếc chỉ sau 129 ngày mở bán.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Redmi-Note-7-ban-duoc-10-trieu-chiec-1 Xiaomi đã bán được 10 triệu chiếc Redmi Note 7 trên toàn cầu chỉ trong 129 ngày

    Theo trang GSM Arena, nhà đồng sáng lập Xiaomi, ông Lei Jun đã chia sẻ tin vui này trên mạng xã hội Weibo đồng thời đăng tải những bức ảnh cắt chiếc bánh kỷ niệm với tất cả các giám đốc điều hành quan trọng của công ty và thương hiệu phụ Redmi.

    Jun còn cho biết đây là một cột mốc chiến thắng quan trọng của công ty trong việc nắm giữ các giá trị của Xiaomi. Ông cũng nhắc nhở công ty đã sẵn sàng để ra mắt chiếc smartphone tiếp theo, đó là Redmi K20 dự kiến sẽ bước ra ánh sáng tại một sự kiện diễn ra vào chiều mai theo giờ địa phương.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Redmi-Note-7-ban-duoc-10-trieu-chiec-2 Xiaomi đã bán được 10 triệu chiếc Redmi Note 7 trên toàn cầu chỉ trong 129 ngày

    Được biết, dòng Redmi Note 7 bao gồm 3 thành viên – Redmi Note 7, Redmi Note 7S và Redmi Note 7 Pro. Hai model đầu tiên chỉ có một vài điểm khác biệt nhỏ như tùy chọn màu sắc theo thị trường và bộ nhớ lưu trữ. Trong khi Redmi Note 7 Pro đi kèm với chipset mạnh mẽ hơn 2 người anh em của nó đồng thời sử dụng cảm biến chính Sony IMX586 48MP chất lượng hơn.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: GSM Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét