Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

2 tháng tới, doanh số iPhone tại Trung Quốc sẽ giảm 1 nửa

Đó là lời tuyên bố từ các nhà phân tích của hãng Citi, họ cho biết, cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung đã khiến người dân Trung Quốc lựa chọn smartphone từ các hãng quê nhà, thay vì Mỹ.

    Được biết, không chỉ bị giảm nhu cầu từ người dùng Trung Quốc vì "không còn yêu" mà iPhone còn bị tăng giá bởi thuế quan cũng như các biện pháp trừng phạt khác. Hiện tại, một số nhà sản xuất của Apple đã chuyển các dây chuyền sản xuất sang Ấn Độ, nhằm tránh 1 số lệnh trừng phạt đối với hàng xuất khẩu từ Trung Quốc sang Mỹ.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iphone-3 2 tháng tới, doanh số iPhone tại Trung Quốc sẽ giảm 1 nửa

    Sau lệnh cấm của Hoa Kỳ đối với Huawei , người tiêu dùng Trung Quốc 1 lần nữa lại tổ chức các cuộc biểu tình nhằm ủng hộ Huawei và tẩy chay các sản phẩm từ Apple.

    Trung Quốc là 1 thị trường khổng lồ của Apple, và như Citi đã chỉ ra, đây là một cú đánh rất mạnh vào nỗ lực tăng doanh số iPhone của Tim Cook:

    "Trung Quốc đại diện cho 18% doanh số của Apple và chúng tôi tin rằng doanh số có thể bị giảm 1 nửa trong thời gian tới" .


     

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: iphonehacks

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét