Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Lộ bằng chứng cho thấy iOS 13 chắc chắn sẽ hỗ trợ chế độ tối và cập nhật tính năng cho một số ứng dụng

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, Apple sẽ chính thức giới thiệu hệ điều hành di động tiếp theo của hãng – iOS 13 tại sự kiện WWDC 2019.

    Hôm nay, trang 9to5mac vừa đăng tải những hình ảnh độc quyền cho thấy một số tính năng hấp dẫn sẽ xuất hiện trên iOS 13.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  ios-13-leak-dark-mode Lộ bằng chứng cho thấy iOS 13 chắc chắn sẽ hỗ trợ chế độ tối và cập nhật tính năng cho một số ứng dụng

    Theo ảnh chụp màn hình bị rò rỉ cho thấy iOS 13 sẽ tích hợp chế độ nền tối, có thể kích hoạt thông qua Trung tâm điều khiển hoặc bên trong Cài đặt hệ thống.

    Khi kích hoạt Chế độ tối, các hệ thống ứng dụng hệ thống như Apple Music sẽ chuyển sang tông màu đen và trông nó khá ấn tượng. Từ ảnh chụp màn hình, có vẻ như nó đang sử dụng nền đen thực sự và đây là tin tốt cho những model iPhone OLED. Đó là vì màn hình OLED không cần làm sáng các pixel của chúng để hiển thị nội dung màu đen, điều này sẽ giúp cải thiện thời lượng pin của thiết bị.

    Các ảnh chụp màn hình cũng tiết lộ một giao diện người dùng mới để chỉnh sửa ảnh chụp màn hình sau khi chúng được chụp. Trong đó, nội dung nền được làm mờ để tập trung vào ảnh chụp màn hình với các công cụ chú thích đã được cập nhật, trông dễ hiểu hơn so với các biểu tượng trước đây.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ios-13-screenshot-tools Lộ bằng chứng cho thấy iOS 13 chắc chắn sẽ hỗ trợ chế độ tối và cập nhật tính năng cho một số ứng dụng

    Ngoài ra còn có một ảnh chụp màn hình của ứng dụng Nhắc nhở mới trên iPad Pro . Ứng dụng này có ba phần riêng biệt, bao gồm trang dành cho Lịch, trang dành cho các hộp chức năng (Ngày hôm nay, Lịch trình, Lịch bị gắn cờ, Tất cả, Danh sách của tôi, công cụ tìm kiếm) và một trang để hiển thị tất cả lời nhắc đã tạo.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ios-13-reminders-app-leak Lộ bằng chứng cho thấy iOS 13 chắc chắn sẽ hỗ trợ chế độ tối và cập nhật tính năng cho một số ứng dụng

    Cuối cùng, biểu tượng cho ứng dụng "Find My" mới cũng đã bị rò rỉ. Ứng dụng mới này sẽ thay thế các ứng dụng "Find my iPhone/iPad" và "Find my Friends". Nó sẽ đi kèm với giao diện người dùng được tân trang và giúp dễ dàng xác định vị trí bạn bè cũng như thiết bị được liên kết với tài khoản iCloud của bạn.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất findmy Lộ bằng chứng cho thấy iOS 13 chắc chắn sẽ hỗ trợ chế độ tối và cập nhật tính năng cho một số ứng dụng

    Apple dự kiến ​​sẽ công bố iOS 13 vào rạng sáng thứ ba trong tuần tới (4/6). Phiên bản beta đầu tiên dành cho các nhà phát triển sẽ có sẵn ngay lập tức sau khi sự kiện WWDC kết thúc, với phiên bản beta công khai (public beta) thì sẽ được phát hành sau đó khoảng vài tuần.


     

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: iPhonehack

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét