Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Vivo NEX 2 sẽ sử dụng module camera có thể tháo rời “độc nhất vô nhị”?

NEX luôn là dòng sản phẩm mang lại những tính năng đột phá và sáng tạo từ Vivo. Và Vivo NEX 2 có thể khiến giới công nghệ phải trầm trồ với module camera có thể tháo rời.

    Với việc công bố khái niệm Vivo APEX, lĩnh vực sản xuất smartphone của Vivo thực sự đã bước vào kỷ nguyên phát triển mới: sáng tạo và đột phá. Vivo NEX là flagship đầu tiên giới thiệu màn hình tràn viền hoàn toàn đi cùng giải pháp camera selfie pop-up tự động – công nghệ được nhiều nhà sản xuất khác đón nhận và sử dụng trên một số mẫu smartphone phổ biến hiện nay.

    Cách đây không lâu, công ty đã ra mắt Vivo NEX Dual-Screen. Đúng như tên gọi, sản phẩm này trang bị đến 2 màn hình, tuy vậy đó cũng chỉ là cải tiến nhỏ từ thế hệ đầu tiên.

    Gần đây, Vivo NEX 2 hé lộ một thông tin rất thú vị khi chiếc smartphone này có khả năng sẽ trang bị module camera có thể tháo rời, giúp viền màn hình trở nên mỏng nhất từ trước đến nay. Module camera sẽ tích hợp 4 ống kính, có thể gắn vào mặt sau hoặc mặt trước của thiết bị và tháo ra khi bạn không dùng đến nữa. Điều này giúp loại bỏ hoàn toàn camera trước, không cần phải đục lỗ trên màn hình hoặc dùng module pop-up dẫn đến mất tính năng kháng nước.

    Tại thời điểm này, không có nhiều thông tin về thông số phần cứng của Vivo NEX 2. Một số nguồn tin dự đoán sản phẩm sẽ có 2 biến thể trang bị dòng vi xử lý Snapdragon 7xx và Snapdragon 855, đồng thời tích hợp camera chính 48MP.


    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: Gizchina.com

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét