Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Lộ ảnh render Samsung Galaxy M40, xác nhận có màn hình đục lỗ, 3 camera sau

Dự kiến, Galaxy M40 sẽ sở hữu màn hình Infinity-O với thiết kế "đục lỗ" độc đáo, có hệ thống 3 camera và cảm biến vân tay ở phía sau.

    Samsung dự kiến sẽ ra mắt thành viên thứ 4 thuộc dòng sản phẩm Galaxy M của hãng, có tên gọi là Galaxy M40 tại một sự kiện diễn ra vào ngày 11 tháng 6 tới. Giờ đây, trước khi ra mắt thì một hình ảnh render được cho là của chiếc Galaxy M40 đã được đăng tải trên mạng, và nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn cận cảnh đầu tiên về thiết kế của điện thoại này.

    Theo trang 91mobiles, hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy M40 sẽ được trang bị màn hình Infinity-O mới của Samsung với thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie của máy, tương tự như chiếc Galaxy A8s. Ngoài ra, mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của Samsung dường như sẽ có thân máy làm từ chất liệu kính bóng bẩy và đi kèm hệ thống 3 camera sau với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc, trong khi cảm biến vân tay nằm ở vị trí gần giữa thân máy.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-render-Galaxy-M40-1 Lộ ảnh render Samsung Galaxy M40, xác nhận có màn hình đục lỗ, 3 camera sau

    Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho biết Galaxy M40 sẽ được trang bị màn hình AMOLED, kích thước 6.3 inch và có độ phân giải Full-HD+. Bên trong, điện thoại hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện người dùng OneUI mới nhất và được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Snapdragon 675, đi kèm dung lượng RAM lên đến 6GB, bộ nhớ trong 128GB. Chưa hết, mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của Samsung còn gây ấn tượng với hệ thống 3 camera sau và được cung cấp năng lượng từ viên pin 5,000 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt 2 ngày dài sử dụng của người dùng.

    Đáng tiếc là hiện tại, giá bán của Galaxy M40 vẫn chưa được Samsung tiết lộ.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: 91mobiles

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét